Lý Nhã Kỳ - "Nữ hoàng" hét giá đồ hiệu của Vbiz

Đồ hiệu được bán với giá gấp đôi, gấp ba ở Việt Nam không phải là lạ. Nhưng đồ hiệu được "ra giá" gấp vài chục lần như Lý Nhã Kỳ thì quả là điều khó ai có thể hiểu được.

Đồ hiệu được bán với giá gấp đôi, gấp ba ở Việt Nam không phải là lạ. Nhưng đồ hiệu được "ra giá" gấp vài chục lần như Lý Nhã Kỳ thì quả là điều khó ai có thể hiểu được.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những kiều nữ giàu có nhất Vbiz khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương và thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam. Nhắc đến Lý Nhã Kỳ người ta còn không thể không nhắc đến những đồ hiệu với cái giá "trên trời", đắt ngất ngưởng mà cô hay dùng. Tuy nhiên thời gian gần đây, những công chúng "sành sỏi" trong vấn đề hàng hiệu lại "soi" ra được khá nhiều món đồ mà Lý Nhã Kỳ đã từng "hét giá" lại có giá thật kém gấp nhiều lần. Cùng "xét" lại giá thật của những món đồ trong BST hàng hiệu "khủng" này nhé!

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc khá hoành tráng. Cô xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy ngắn ôm sát màu hồng nude của Alexander McQueen. Tuy nhiên điều làm các quan khách choáng váng là khi chủ nhân tiết lộ về giá của bộ váy này: 420 triệu đồng.

 

Điều đáng nói là trên các trang bán hàng online quốc tế thì chiếc váy này đang được bán với giá 7.583 bảng Anh ( khoảng hơn 260 triệu đồng) và thậm chí nó còn được sale off 60% và chỉ còn mức giá 3.033 bảng Anh (khoảng hơn 100 triệu đồng).


 Đồng thời, so sánh với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2012 được giới thiệu trên website chính của Alexander McQueen, chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có vài điểm hơi "lệch pha". Váy của Lý Nhã Kỳ có đường viền váy peplum khá rộng, không ôm sát vào phần chân như phiên bản gốc.


Tại Tuần lễ thời trang Paris vừa rồi, cô xuất hiện với cả cây ánh kim, từ váy áo cho đến giày dép. Đây là chiếc váy người đẹp đã từng mặc trong một sự kiện rất lâu trước đó. Hồi đó, theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, chiếc váy cô mặc là một thiết kế của Alexander McQueen và được mua với mức giá cực kỳ khủng: 700 triệu đồng.


 

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì chiếc váy này chỉ vỏn vẹn con số hơn 4.000 bảng Anh - khoảng 140 triệu, khác xa cái giá trên trời mà Lý Nhã Kỳ đưa ra.

 

Có lẽ bộ trang phục xa xỉ mà dư luận đặt dấu hỏi lớn nhất của Lý Nhã Kỳ là bộ váy 850 triệu đồng cô mặc khi đi làm từ thiện trước đây. Một thiết kế của Lion Silk-jacquard Kimono - bộ váy cao cấp được làm từ 100% lụa, lớp lót bên trong hoàn toàn bằng tơ tằm, và không phải ai cũng có thể sở hữu. Được biết, bộ váy đã ngừng sản xuất và hiện chỉ có ở trong bảo tàng.

 

Bộ váy của Lý Nhã Kỳ có rất nhiều điểm khác với phiên bản gốc, từ màu sắc đến thắt lưng bản rộng. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng rất "vui tính" khi công bố mức giá cao gấp 4 lần giá bán thật của bộ váy - 10.000$ (khoảng 210 triệu đồng).

 

Ngoài những chiếc váy xa xỉ, thì xắc tay của Lý Nhã Kỳ cũng là một ẩn số. Trong một lần tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rất duyên dáng trong chiếc áo dài cách điệu. Cô đặc biệt nổi bật cùng chiếc xắc tay hình chim công được gắn đá tinh xảo. Người đẹp chia sẻ nó có giá hơn 1 tỷ đồng.

 

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng đã tìm hiểu ra rằng chiếc xắc bạc tỉ này chỉ dừng lại ở mức giá vài trăm đô, và thậm chí còn đang được sale-off 30%.

 

Mới đây nhất tại Liên Hoan Phim Việt Nam, Lý Nhã Kỳ thu hút rất nhiều ánh đèn flash bởi vẻ ngoài nổi bật vô cùng sang trọng, quyến rũ. Cô diện chiếc váy được thiết kế rất tinh tế tựa một đóa hoa hồng. Những đường cắt cúp, nếp gấp như những cánh hoa giúp người đẹp tỏa sáng giữa một rừng kiều nữ khác. Khi được hỏi, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây là một thiết kế do cô đặt may riêng.

 

Tuy chưa tiết lộ về giá cả, nhưng có vẻ Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa "nói quá" khi chẳng may "cùng chung ý tưởng" với hãng thời trang danh tiếng Monique Llhuillier, Trước đó, hãng này đã từng tung ra chiếc váy nằm trong BST Xuân/Hè 2011 và được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như...

 

Taylor Swift...

 

... hay Thandie Newton.

 
Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.