Top 9 sao Việt mặc "thảm họa" nhất năm

Ăn mặc lai tạp nhiều phong cách hay thiếu tinh tế đã khiến Á hậu Hoàng My và ca sĩ Đồng Lan trở thành nhân tố mới trong danh sách "thảm họa thời trang" này.

Ăn mặc lai tạp nhiều phong cách hay thiếu tinh tế đã khiến Á hậu Hoàng My và ca sĩ Đồng Lan trở thành nhân tố mới trong danh sách "thảm họa thời trang" này.

Thời trang được ví như một xã hội thu nhỏ luôn tồn tại cả mặt tốt lẫn xấu. Bên cạnh những cái tên luôn được tôn vinh mặc đẹp trong showbiz Việt như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng... vẫn còn có nhiều mỹ nhân bị đánh giá thấp về phong cách.

Cũng mặc hàng hiệu, khai thác cơ thể như bao sao khác, song những cái tên xuất hiện trong danh sách này thường đánh mất đi yếu tố tinh tế trên tổng thể trang phục. Thậm chí, nhiều khi họ còn "quá tay" khi lai tạp nhiều phong cách lại với nhau khiến công chúng phải lắc đầu khó hiểu.

Cùng khám phá và điểm mặt 9 cái tên mỹ nhân được đánh giá là "thảm họa thời trang" của năm 2012:

1. Đồng Lan

Đồng Lan được biết đến qua cuộc thi đình đám Giọng hát Việt 2012. Sở hữu giọng ca trong trẻo, đầy chất lãng mạn, song phong cách thời trang của cô lại không được đánh giá cao như vậy. Không sexy quá đà hay khai thác cơ thể như số đông mỹ nhân, Đồng Lan theo đuổi style bohemian phóng khoáng với váy maxi, băng đô, khăn choàng cổ, nhất là mái tóc xù đặc trưng. Tuy nhiên, lạm dụng quá đà và thiếu tinh tế chính là nguyên nhân khiến Đồng Lan xuất hiện trong danh sách này. Rườm rà, lôi thôi, diêm dúa một cách quá đáng chính là những từ dành cho phong cách của Đồng Lan.

Không chỉ là bạn thân, Đồng Lan đang tự biến mình thành Mai Khôi version 2 với phong cách lạ, quái và chẳng giống ai. Ngay cả trang phục của Đồng Lan trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt cũng khiến khán giả phải thốt lên hai chữ "thảm họa".

 - 1

Bohemian dường như không theo bất kỳ quy tắc nào trong thời trang, nhưng nó lại cần sự tinh tế và khéo léo của người mặc. Song, Đồng Lan lại dường như quá đà với style này tạo nên một phong cách "khó nuốt" với công chúng

 - 2

Đồng Lan luôn rườm rà và sến sẩm

 - 3

 - 4

Phong cách của cô nàng luôn quái và khác người

 - 5

Nhường lời bình luận về bộ trang phục này của Đồng Lan cho bạn đọc

2. Trà Ngọc Hằng

Có lẽ Trà Ngọc Hằng cần phải có một stylist riêng cho mình, nếu không, chắc chắn cô nàng còn xuất hiện trong danh sách này dài dài. Thật khó có từ ngữ nào miêu tả được phong cách thời trang của cô nàng, một chút sexy, một chút sến sẩm, thậm chí là có những trang phục gây khó hiểu cho công chúng.

 - 6

Trà Ngọc Hằng chưa bao giờ được đánh giá cao trong phong cách ăn mặc

 - 7

Từ lối trang điểm đến chiếc váy của Trà Ngọc Hằng đều theo xu hướng "nhát ma" khán giả

 - 8

3. Hoàng My

Á hậu Hoàng My là nhân tố mới xuất hiện trong danh sách này. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng đẹp, song Hoàng My đang lãng phí nó và khai thác không đúng cách. Năm 2012, công chúng chứng kiến nhiều lần "xấu dần đều" của Hoàng My. Từ cách trang điểm, làm tóc đến trang phục lai tạp, không ăn nhập khiến Hoàng My già đi vài tuổi, xuống sắc và đánh mất đi tính thẩm mỹ.

 - 9

Hoàng My với bộ trang phục lai tạp, thiếu tinh tế

 - 10

Gia nua và sến sẩm là bình luận cho Hoang My trong bức hình này

 - 11

Gò bó và làm mất đi vẻ sành điệu vốn có của chất liệu da

 - 12

Mái tóc giả khiến Hoàng My xuống sắc

4. Trang Nhung

Chân dài Trang Nhung có làn da trắng không tì vết, nụ cười và khuôn mặt sáng bừng, nhưng style của cô nàng lại có nhiều vấn đề đáng bàn. Trong khi sự giản dị, tinh tế và sang trọng được tôn vinh trong làng thời trang, thì Trang Nhung lại đi ngược với số đông. Những trang phục màu mè, rườm rà và có phần quê kiểng lại rất được lòng cô mẫu xinh đẹp này. Chính vì lẽ đó, Trang Nhung cũng là cái tên quen thuộc trong danh sách thảm họa.

 - 13

Trang Nhung rất xinh đẹp nhưng cô nàng lại theo đuổi sự sến sẩm trong phong cách

 - 14

Trông cô nàng như một quý bà nửa mùa

 - 15

Mái tóc bới tổ quạ cùng trang phục diêm dúa

 - 16

Phần cổ bèo nhún được Trang Nhung tận dụng giờ đã lỗi mốt

5. Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến mỹ nhân thích và hay khoe về hàng hiệu, hẳn người hâm mộ sẽ liên tưởng đến ngay Lý Nhã Kỳ. Song diện đồ đắt đỏ là thế, cô nàng lại chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Không có thân hình thanh thoát, chiều cao lý tưởng, ngược lại Lý Nhã Kỳ sở hữu phần vai dày, ngang và hơi thô cùng vòng 1 "khủng", nhưng "cô nổ" - biệt danh của Lý Nhã Kỳ được nhiều người đặt cho - lại chọn trang phục phô hết nhược điểm cơ thể. 

 - 17

Cô Kỳ nên thay chiếc thắt lưng nhỏ hơn có lẽ sẽ đẹp hơn rất nhiều

 - 18

Sử dụng hàng hiệu đắt tiền, song Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ được đánh giá cao trong phong cách


6. Jennifer Phạm

Bà mẹ một con thiếu đi tính ổn định trong phong cách ăn mặc của mình. Có lúc Jennifer Phạm khiến nhiều người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp, song đôi khi cô lại khiến họ rơi vào thất vọng. Đi vào vết xe đổ của nhiều mỹ nhân trong danh sách này, trang phục của Jennifer Phạm đôi lúc hơi "hương lúa" và mát mẻ thái quá.

 - 19

Jennifer Phạm rất thích khoe cơ thể, đây là một trong những chiếc váy kín đáo hiếm hoi của cô nàng nhưng nó lại không được đánh giá cao

 - 20

Hẳn nhiều người cảm thấy nóng mắt với trang phục này?

 - 21

Sự sến sẩm và màu mè của Jennifer thể hiện khá rõ trong chiếc áo dài cô chọn hôm đám cưới lần 2

7. Lều Phương Anh

Vóc dáng cao, thân hình mảnh khảnh chẳng khác gì các người mẫu, song Lều Phương Anh lại không biết tận dụng. Những trang phục mà cô Lều lựa chọn đôi khi khiến người khác phải kinh hoàng. Lông vũ rườm rà, bông hoa to che hết thân người, màu sắc chói lóa... tất cả đều được Lều Phương Anh chọn lựa để "dọa dẫm" khán giả. Thậm chí, tần suất của chúng nhiều đến nỗi nhiều người yêu mến cô cũng phải lắc đầu chào thua.

 - 22

Chắc chả có ai cảm nhận được vẻ đẹp hay sự sang trọng trong chiếc váy của Lều Phương Anh

 - 23

Cô nàng tỏ ra rất thích những thiết kế lông vũ diêm dúa và quê kiểng

 - 24

Bỏ chiếc nơ to đùng trên tóc đi, có lẽ Lều Phương Anh sẽ đẹp hơn rất nhiều

 - 25

8. Mai Thu Huyền

Thành công trong sự nghiệp với chức vụ cao trong một công ty truyền thông khá có tiếng, chi không ít tiền vào chuyện váy áo, song Mai Thu Huyền chưa bao giờ được đánh giá cao về phong cách thời trang. Thậm chí, có trang tin còn cho Mai Thu Huyền nằm trong Top "bà đồng" của showbiz với kiểu ăn mặc màu mè, không hợp tuổi hay cách trang điểm "nhát ma".

 - 26

Bộ trang phục đôi này rất ý nghĩa, song nó không phù hợp với độ tuổi của Mai Thu Huyền

 - 27

Phần voan nhấn nhá dường như trở nên hơi thừa thãi

 - 28

 - 29

Mai Thu Huyền cũng không được đánh giá cao trong ăn mặc

9. Vũ Hoàng Điệp

Xuất thân là một người mẫu thời trang, song phong cách của Vũ Hoàng Điệp đến nhiều diễn viên hóa trang phải chào thua. Sở hữu vóc dáng chuẩn, song Vũ Hoàng Điệp dường như phớt lơ nó để chú trọng vào những bộ đồ dường như chỉ dành cho sân khấu kịch. 

 - 30

Chiếc áo khá nhức mắt của cô nàng

 - 31

Nhìn Vũ Hoàng Điệp giống diễn viên kịch hơn là người mẫu

 - 32

Chiếc mỹ và bộ jumpsuit xấu tệ của Vũ Hoàng Điệp

Theo Khampha


Bình luận