10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

>> >> >> >> 1. Lady Gaga Hai điều tưởng chừng chẳng có gì liên quan: những bộ đầm haute couture sang trọng của Armani Prive và phong cách không giống ai của Lady Gaga khi kết hợp cùng nhau lại cho ra kết quả đẹp đến ngỡ ngàng.

Có thể dài, có thể ngắn, có thể đơn sắc, có thể vô cùng sặc sỡ và cũng có thểphá cách. táo bạo... Dù là gì đi chăng nữa đây cũng vẫn là những bộ đầm được chúý nhất và tôn lên vẻ đẹp của những người mặc chúng một cách đặc biệt nhất. Mờibạn cùng chúng tôi điểm lại những bộ đầm này và chủ nhân của chúng nhé!

>>
>>
>>

>>


1. Lady Gaga

Hai điều tưởng chừng chẳng có gì liên quan: những bộ đầm haute couture sangtrọng của Armani Prive và phong cách không giống ai của Lady Gaga khi kết hợpcùng nhau lại cho ra kết quả đẹp đến ngỡ ngàng.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Bước trên thảm đỏ của lễ traogiải Grammy lần thứ 52, Lady Gaga lấn át mọi ngôi sao khác để tỏa sáng trong bộđầm tím nhạt lấy cảm hứng từ quỹ đạo chuyển động của những ngôi sao cùng đôigiày cao gót đính pha lê Swarovski lấp lánh. "Tôi thấy mình thật vinh dự đượcmặc những thiết kế của Armani trong dịp này. Tôi cảm thấy chúng phản ánh đúngtinh thần và chất nghệ sỹ trong tôi." - Lady Gaga chia sẻ.

2. Cate Blanchett

Trong bộ đầm màu đen-bạc có hình con đại bàng tung cánh thuộc BST Pre-fall 2010của Alexander McQueen, Cate Blanchett khiến cho tất cả những người có mặt tạiliên hoan phim Cannes hồi đầu tháng 5 vừa qua phải trầm trồ ngưỡng mộ.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Có lẽ bộ đầm này cũng là một kỷniệm khó quên đối với Cate khi chính McQueen là người đã tự tay chọn nó cho côtrước khi anh qua đời hồi tháng 2/2010.

3. Maggie Gyllenhaal

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Ăn khớp một cách tuyệt vời vớimàu mắt xanh biếc của Maggie, bộ đầm Dries Van Noten đã khiến cô trở nên nổi bậtvà khác biệt với rất nhiều ngôi sao tại lễ trao giải Oscar 2010. Được sửa đổiđôi chút dựa trên thiết kế gốc từ BST thu đông 2010 của Dries Van Noten, bộ đầmtôn lên vóc dáng thanh mảnh và sự duyên dáng của nữ diễn viên xinh đẹp.

4. Kate Bosworth

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Sau một thời gian dài vắng mặttại các sự kiện của làng giải trí, Kate Bosworth đánh dấu sự trở lại của mìnhtại bữa tiệc cocktail từ thiện do hãng Mont Blanc tổ chức bằng chiếc đầm với màusắc vô cùng ấn tượng của Peter Pilotto. Những gam màu như nhảy múa trên nền xámchì của bộ đầm, mang đầy không khí mùa xuân của những ngày cuối tháng Tư.

5. Gisele Bundchen

Đối với giới người mẫu nói chung, đôi chân dài thẳng tắp luôn là thế mạnh hàngđầu. Tuy nhiên siêu mẫu Gisele Bundchen lại cho thấy cô có thể vẫn vô cùng quyếnrũ mà không cần phải khoe ra đôi chân dài cũng như vòng một đầy đặn đáng tự hàonhư nhiều ngôi sao nữ vẫn thường làm.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Với làn da rám nắng đáng mơ ước,Gisele vừa sang trọng kín đáo vừa hấp dẫn sexy trong chiếc đầm lấp lánh màu mậnđược thiết kế riêng cho riêng cô.

6. Natalie Portman

"Đẹp từ mọi góc độ" là nhận xét chung của nhiều chuyên gia thời trang về chiếcđầm đỏ hiệu Rodarte được ngôi sao phim Black Swan sử dụng cho buổi lễ ra mắt bộphim này tại liên hoan phim Venice lần thứ 67.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Không có gì đáng ngạc nhiên khicô chọn một chiếc đầm Rodarte cho lễ ra mắt quan trọng này, bởi rất nhiều bộtrang phục được sử dụng trong phim cũng có nguồn gốc từ Rodarte.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Màu đỏ sậm của chiếc đầm kết hợpvới những viên pha lê lấp lánh nơi ngực áo khoét sâu và những đường cắt thanhlịch mang đến vẻ đẹp tỏa sáng cho nữ diễn viên xinh đẹp.

7. Zoe Saldana

Nói tới điện ảnh của năm 2010, ai có thể bỏ qua siêu phẩm "Avatar" của JamesCameron? Và nói tới Avatar, ai có thể bỏ qua nữ diễn viên chính Zoe Saldana?

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

"Đậm chất Avatar" - đó là điềunhững người tham dự cũng như theo dõi lễ trao giải Oscar lần thứ 82 nói về chiếcđầm tím hiệu Givenchy nằm trong BST Haute Couture 2010 của hãng này.

8. Blake Lively

Một trong những sự kiện đình đám nhất của làng thời trang trong năm qua chính làsự kiện Fashion"s Night Out được tổ chức tại New York hồi đầu tháng 9/2010, mởmàn cho tuần lễ thời trang New York.

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Xuất hiện bên cạnh tổng biên tậpVogue Mỹ - Anna Wintour trên hàng ghế đầu của FNO 2010 chính là nàng Serena củaGossip Girl trong chiếc đầm xòe ngắn họa tiết hình học vàng-đen trẻ trung và đôigiày Christian Louboutin màu đen đơn giản. Tươi trẻ, quyến rũ và đầy sức sống lànhững gì ai cũng có thể cảm nhận được từ Blake Lively.

9. Sarah Jessica Parker

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Không còn trẻ và cũng không ngạingần chấp nhận thực tế ấy, SJP thu hút những người đối diện bởi vẻ đẹp của sựchín chắn trưởng thành của một người phụ nữ thành đạt và biết mình muốn gì.Trong chiếc đầm lụa màu be thướt tha lấp lánh của Halston, cô cho thấy sự tinhtế cùng vẻ lãng mạn trong gu thời trang của mình.

10. Karlie Kloss

10 bộ đầm nổi bật nhất thảm đỏ năm 2010

Trong chiếc đầm ren xanh trầmlệch vai từ Stella McCartney, siêu mẫu Karlie Kloss duyên dáng khoe đôi chân dàicùng thân hình mảnh mai một cách tự tin. Không có gì quá đặc biệt và không cóphụ kiện gì đi kèm, chỉ với điểm nhấn trên bờ vai Karlie đã tỏa sáng một cách tựnhiên đầy quyến rũ tại lễ trao giải thời trang CFDA của Vogue.

Theo Afamily
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.