15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử

Mới đây, tạp chí danh tiếng Elle đã công bố danh sách những chiếc váy đáng mơ ước nhất trong lịch sử thảm đỏ Hollywood.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Elle đã công bố danh sách những chiếc váy đáng mơ ước nhất trong lịch sử thảm đỏ Hollywood.

1. Audrey Hepburn 

Xuất hiện trong lễ trao giải Oscar năm 1954, nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy trắng ngọt ngào và duyên dáng. Đơn giản, tinh tế với họa tiết chìm, mái tóc gọn gàng cùng đôi mắt cat-eye, Audrey Hepburnđã cho thấy đơn giản không phải là xuề xòa và phụ kiện đôi khi không phải lúc nào cũng cần thiết. 

15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 1
 
2. Grace Kelly

Được tạo nên bởi nhà thiết kế tài danh Edith Head, chiếc váy xanh của Grace Kelly đã khiến cô nổi bật tuyệt đối trên thảm đỏ Oscar 1955. Phần chân váy cách diệu cùng chất liệu lụa bóng quý phái đã giúp cô chiếm được cảm tình của công chúng cũng như giúp chiếc váy lưu danh mãi cho đến tận bây giờ.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 2
 
3. Nicole Kidman

Chiếc váy vàng nổi bật của Christian Dior đã giúp "thiên nga nước Úc" tỏa sáng tuyệt đối tại lễ trao giải Oscar năm 1997, với họa tiết hoa thêu nhấn nhá nơi cổ áo cùng dáng váy xẻ quyến rũ, sang trọng.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 3
 
4. Sharon Stone
 
Bất ngờ, táo bạo và mang tính cách mạng của thời trang thời bấy giờ, chiếc sơmi trắng cùng chân váy quây của Vera Wang giúpSharon Stone thể hiện cá tính và trở nên đặc biệt hơn trên thảm đỏ Oscar năm 1998

15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 4
5. Cate Blanchett

Khoác lên mình chiếc váy của John Galliano tại Lễ trao giải Oscar năm 1999, với những đường nét đơn giản của chân váy đuôi cá và họa tiết hoa chạy khắp phần lưng khoét gợi cảm, thậm chí Cate Blanchett chỉ cần để mái tóc xõa cùng cách trang điểm đơn giản cũng vẫn có thể trở nên lộng lẫy vô cùng.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 5
 
6. Scarlett Johansson
 
Trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Venice năm 2006, kiều nữ Scarlett xuất hiện cuốn hút và cổ điển với chiếc váy lụa màu nude bay bổng, nhẹ nhàng. Và dù gam màu nude có vẻ như rất khó mặc nhưng khi được kết hợp cùng đôi môi đỏ quyến rũ, Scarlett Johansson vẫn khiến người ta ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp tươi tắn và sang trọng đặc trưng.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 6
 
7. Nicole Kidman

Một lần nữa, vợ cũ củaTom Cruise lọt vào danh sách danh giá này với chiếc váy dài của Balenciaga. Thanh lịch trong chiếc váy đỏ cùng chi tiết buộc nơ bay bổng nơi cổ áo, Nicole tiếp tục trở thành nhân vật được quan tâm nhất trên thảm đỏ Oscar năm 2007.

15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 7
 
8. Penelope Cruz
 
Tại thảm đỏ Oscar 2008, nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy đen tinh tế của của Chanel. Nó khiến người ta choáng ngợp bởi vẻ đẹp vượt khỏi sắc màu đơn giản của gam đen huyền bí, cùng những chi tiết bèo nhún và gắn lông tỉ mẩn, sang trọng.

15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 8
 
9. Nicole Kidman

Thanh lịch, nền nã trong chiếc váy ren bó sát của L'Wren Scott tại Lễ trao giải Oscar năm 2009, Nicolekhoe đôi vai trần quyến rũ cùng kiểu tóc retro quá đỗi ăn ý với trang phục.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 9
 
10. Angelina Jolie
 
Màu đen luôn thể hiện quyền lực và sự sang trọng bậc nhất trên thảm đỏ. Điều đó được thể hiện qua chiếc váy của Elie Saab của Angelia tại Oscar 2009. Đơn giản với dáng quây cup ngực cùng chất liệu rủ mềm mại, chiếc váy đen của nữ diễn viên chính là chiếc váy đơn giản nhất nhưng cũng xứng tầm thời trang cao cấp nhất lúc bấy giờ.

15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 10
 
11. Anne Hathaway

Trong chiếc váy đỏ ôm sát cùng phần chân váy kết hoa của Valentino tại lễ trao giải Oscar 2011, Annelộng lẫy tới nỗi trông giống như nữ thần hóa thân hơn là 1 ngôi sao điện ảnh.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 11
 
12. Renee Zellweger

Diện chiếc váy vàng mềm mại, cổ điển tại Oscar 2011, Renee đã chứng minh vẻ đẹp vượt thời gian của những thiết kế váy dài đơn giản, thanh lịch.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 12
 
13. Gwyneth Paltrow

Đơn giản, sang trọng cùng tone trắng tại thảm đỏ Oscar 2012, nữ diễn viên thể hiện cá tính xen lẫn với nét duyên dáng rất thanh lịch của mình với thiết kế váy trắng kèm áo khoác dài của Tom Ford.

 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 13
 
14. Rooney Mara

Chiếc váy đuôi cá của Givenchy cùng mái tóc đen và đôi môi đỏ tại lễ trao giải Oscar 2012 đã giúp Rooneykhông cần quá cầu kì để tô vẽ nên vẻ đẹp của chính mình.
 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 14
 
15. Angelina Jolie

Angelina xinh đẹp tuyệt đối trong thiết kế của Versace tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2012. Chiếc váy là sự pha trộn hoàn hảo giuqã sự quyến rũ và nét kiêu kì hiện đại. 

 
15 chiếc váy thảm đỏ ấn tượng nhất trong lịch sử 15

Theo aFamily
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.