15 trang phục gợi cảm nhất của sao Việt trong tháng 1

Diễm My 9X, Ngọc Trinh, hot girl Andrea... chính là chủ nhân của những bộ trang phục quyến rũ, nóng bỏng nhất.

Diễm My 9X, Ngọc Trinh, hot girl Andrea... chính là chủ nhân của những bộ trang phục quyến rũ, nóng bỏng nhất.

Diễm My 9X tại buổi công chiếu Mỹ nhân kế ở rạp chiếu phim Nguyễn Du hôm 28/1. Bộ đầm ôm lấp lánh kim sa không chỉ nổi bật, mà còn giúp người đẹp khoe vòng ba mỹ miều.

Ngọc Trinh khoe vai trần trắng nõn khi tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thời trang của bạn thân Quỳnh Thư. Sở hữu vóc dáng chuẩn, "nữ hoàng nội y" luôn ghi điểm khi mặc jumpsuit.

Đông Nhi diện đầm đuôi cá xuyên thấu tại Lễ trao giải Mai vàng. Bộ đầm màu vàng ánh kim rất vừa vặn với cơ thể của nữ ca sĩ trẻ.

 

 Trang phục thảm đỏ của hot girl Andrea thường rất táo bạo, vì thế chẳng có gì lạ khi cô chọn chiếc váy ren sexy này để tham dự lễ trao giải Zing Music Awards tối 21/1. Bộ đầm trắng được thiết kế lệch vai và xẻ đùi khá mạnh tay.

Tại một sự kiện khác hồi đầu tháng, Andrea cũng khiến độc giả "lác mắt" với bộ đầm ôm ngực gợi cảm.

Thanh Thúy nóng bỏng trong đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo khi diện bộ đầm màu đỏ "siêu" ngắn. Phong cách trình diễn của nữ diễn viên xinh đẹp cũng không kém phần sexy.

Không ghi điểm tốt trong đêm thi đầu tiên ở Cặp đôi hoàn hảo nhưng siêu mẫu Ngọc Oanh lại khoe được vóc dáng đẹp cùng bộ đầm đuôi cá dài thướt tha, yêu kiều.

Trà My Next Top đã hoàn toàn "lột xác" khỏi hình ảnh một nàng tomboy. Từ kiểu tóc cho đến trang phục của cô đều mang đậm nét đẹp nữ tính.

Hà Anh sang trọng, quyến rũ với đầm đen. Bộ đầm không chỉ ôm sát cơ thể mà còn đắp vải trong suốt ở vùng ngực, giúp người mặc khoe khéo vòng một.

 

 Hương Giang Idol trình diễn tại minishow của cô hôm 19/1. Người đẹp chuyển giới khiến người hâm mộ "bỏng mắt" với bộ trang phục "siêu" ngắn.

Maya lấp ló nội y ren sau lớp áo mỏng trong buổi giới thiệu album Anh với em là một chiều ngày 29/1 tại TP.HCM.

Yến Trang cũng diện quần short cực ngắn và kết hợp cùng áo corset trong một chương trình biểu diễn hồi đầu tháng.

 

Hà Thúy Anh khoe vòng một căng đầy trong bộ đầm màu cam, được tạo điểm nhấn đặc biệt ở phần thân trên.

 

Giọng ca Đồng xanh, Vy Oanh, lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards.

 

Diện trang phục cùng tông màu trắng, nhưng rõ ràng bộ đầm của Việt Trinh (trái) quyến rũ và có sức hút hơn thiết kế đơn giản của người đẹp Phương Lan.

Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.