2 kiểu áo lót khiến nàng ngực lép trở nên gợi cảm, "đánh bật" nàng siêu vòng 1!

Bralette là một loại áo lót không gọng, mềm mại và được thiết kế để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc. Đặc biệt, với những cô gái có vòng 1 khiêm tốn thì đây chính là một item không thể thiếu được trong tủ đồ.

Bralette là một loại áo lót không gọng, mềm mại và được thiết kế để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc. Đặc biệt, với những cô gái có vòng 1 khiêm tốn thì đây chính là một item không thể thiếu được trong tủ đồ.

Khuôn ngực nở nang và "phổng phao" như sao Âu Mỹ hiện nay đã không còn là trào lưu mà các chị em theo đuổi nữa. Những chiếc áo nâng đẩy nhiều với mút độn nặng trịch thường mang lại cảm giác nặng nề, vướng víu, đôi khi là khó thở cho người mặc. Giờ đây, những nàng ngực lép đã có thể hoàn toàn tự tin về sự quyến rũ của mình khi chiếc áo Bralette nhẹ nhàng tinh tế, sẽ tôn lên sự mảnh mai vốn có và nâng niu vòng 1 của bạn.

Vĩnh biệt những ngày hè ngột ngạt cùng chiếc áo lót thông thường, bralette thoáng gió, mỏng nhẹ, lại không có nấc cài bất tiện như bra thường, sẽ trở thành cứu cánh cho các cô nàng mạnh mẽ yêu chuyển động. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những thiết kế bralette đang trở thành xu hướng trong năm nay.

1. Bralette phối ren

Dành cho những cô nàng sexy và phóng khoáng, bralette ren thực sự sẽ là lựa chọn mà phái đẹp khó lòng cưỡng lại được. Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất liệu ren còn có thêm một điểm cộng vì sự mỏng nhẹ, dịu êm "mặc như không mặc" khiến cho các nàng thoải mái hơn khi vận động cả ngày dài.

2 kieu ao lot khien nang nguc lep tro nen goi cam, "danh bat" nang sieu vong 1! - 1

Bralette là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có vòng 1 khiêm tốn.

Bạn hoàn toàn không cần nhờ cậy đến vòng 1 đầy đặn để trở nên gợi cảm.

Ca sĩ Bích Phương đẹp hút hồn trong chiếc bralette ren màu trắng.

Sĩ Thanh vốn nổi tiếng với phong cách sexy rõ ràng không thể bỏ qua chiếc bralette thần thánh này.

Thanh Hằng khéo léo khoe vòng 1 dưới áo blazer vừa quyến rũ vừa thanh lịch.

Mai Ngô diện nội y hững hờ phía sau lớp áo khoác denim cá tính.

2. Bralette dây đan

Thiết kế dây đan trước ngực sẽ là một điểm nhấn tinh tế khi kết hợp với những trang phục như áo khóa, sơ mi hay thậm chí là áo phông khoét sâu. Với tính chất nâng đỡ vừa phải, bralette thường mong manh hơn so với các loại bra được làm từ chất liệu truyền thống. Tuy vậy, những cô nàng ngực lép sẽ không phải lo lắng nếu áo lót bị xô lệch khi vận động vì đặc tính của loại bra này được may ôm sát với khuôn ngực của bạn. Cơ bản, cổ điển, quyến rũ,… là những tính từ nổi trội của loại áo này. 

Thanh Hằng chính là fan ruột của những set đồ kết hợp với bralette

Ca sĩ Thu Thuỷ khéo léo khoe vòng 1 quyến rũ qua lớp áo ren xuyên thấu.

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn có thể mặc phối bralette dây đan phía bên trong áo trong áo 2 dây như thế này.

Người mẫu Thuỳ Dương rạng rỡ và quyến rũ khi kết hợp giữa bralette và kimono cách điệu.

Theo Khám phá

vòng 1

áo lót

ngực lép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.