4 kiểu giày cứ diện cùng jeans là đẹp 'quên lối về’'

Trong năm nay, nếu bạn muốn lên đồ với quần jeans thật sành, tuyệt đối đừng bỏ qua việc kết hợp cùng 4 kiểu giày này!

Trong năm nay, nếu bạn muốn lên đồ với quần jeans thật sành, tuyệt đối đừng bỏ qua việc kết hợp cùng 4 kiểu giày này!

1. Sneaker thêu

Xu hướng đồ thêu đem theo hơi thở truyền thống đã tấn công làng thời trang từ mùa thu 2016. Từ áo khoác denim, áo khoác da, áo sơ mi tới quần jeans và giờ nó còn xuất hiện trên những đôi giày sneaker.
 

Món đồ thú vị này dường như chính là sự giao thoa hoàn hảo và kết nối quá khứ với hiện tại. Đồng thời nó cũng biến những xu hướng thời trang hiện đại trở nên ngập tràn tính nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Thế nên những đôi sneaker thêu “hoa hòe hoa sói” vừa ngọt ngào mà vẫn thật thời thượng xứng đáng trở thành món đồ sánh đôi với quần jeans để trở thành set đồ hoàn hảo cho các tín đồ trong năm nay.

2. Giày Kitten

Không chỉ mang sứ mệnh làm đẹp cho các cô nàng, những đôi giày Kitten dường như còn sinh ra để giúp phái đẹp luôn thoải mái. Nếu so sánh với những đôi giày cao gót lênh khênh thì phần gót có phần khiêm tốn, chỉ từ 2 - 4cm của giày Kitten vừa tôn dáng lại thoải mái và tiện lợi vô cùng.
 

Sự tinh tế và thanh lịch quá đỗi ngọt ngào của Kitten heels giúp nó lọt vào danh sách dự đoán những đôi giày hot nhất 2017. Tất nhiên, nó cũng là một trong những cái tên nổi bật nhất khi sánh đôi cùng jeans giúp các nàng tỏa sáng trên phố.

3. Loafers cao gót

Thanh lịch, tinh tế mà vẫn vô cùng thoải mái chính là những yếu tố hàng đầu giúp đôi loafers cao gót nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ.

Đôi giày sang chảnh này sẽ giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng, đồng thời tôn vinh vóc dáng một cách hiệu quả.

Những đôi giày loafers đế cao đậm hơi thở retro mix cùng jeans bụi bặm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để có set đồ vừa hoài cổ, vừa thời thượng.

 

4. Giày đế thô

2017, giày đế thô được dự đoán sẽ trở lại và gây sốt. Không hề cứng nhắc như nhiều người vẫn tưởng, những đôi giày đế thô mang đến sự cá tính, khỏe khoắn, sự thoải mái khi di chuyển nhiều và hơn hết, nó mang trong mình vẻ hiện đại khó có món đồ nào sánh được.


giày cao gót

quần jeans

kiểu giày

giày snacker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.