5 chiếc túi xách khiến phái đẹp phát cuồng

Những bộ cánh sành điệu của phái đẹp không thể phô diễn hoàn hảo vẻ quyến rũ nếu không có sự góp mặt của những chiếc túi xách hợp xu hướng.

Những bộ cánh sành điệu của phái đẹp không thể phô diễn hoàn hảo vẻ quyến rũ nếu không có sự góp mặt của những chiếc túi xách hợp xu hướng.

Phụ nữ ngày càng khéo léo trong việc tận dụng chức năng làm điệu của túi xách. Không chỉ giúp chị em đựng để đồ đạc, món phụ kiện này còn là điểm nhấn bắt mắt trên cây trang phục thường ngày của phái đẹp.

Túi xách to bản

Phụ nữ vẫn hay phiền lòng vì có quá nhiều vật ‘bất ly thân’ như mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền…nhưng diện tích chiếc túi xách nữ chẳng cho phép. Đừng lo, những chiếc túi xách bản to sẽ giúp phái đẹp mang theo ‘cả thế giới’.

 

 

Ngoài sự tiện dụng nói trên, túi xách kích thước lớn còn là món phụ kiện cá tính. Chúng tạo sự nổi bật trên nền cây đồ đơn giản của chị em, thu hút mọi ánh mắt và khẳng định gu thời trang vừa cá tính vừa sành điệu của phái đẹp.

 

 

 

 

Túi xách dây xích

Túi xách dây xích là phụ kiện rất được lòng chị em. Những chiếc túi với thiết kế vừa vặn, quai đeo kim loại mang đến sự trẻ trung, mới lạ.

 


 

Đây không phải xu hướng mới nhưng trở lại mạnh mẽ vào năm nay, dây xích là chi tiết rất hút mắt, mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng rất ‘chất’ cho phái đẹp.

 

 

Túi xách họa tiết da động vật

Họa tiết da báo thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng. Nó càng trở lên ‘sang chảnh’ và hấp dẫn hơn khi được ứng dụng linh hoạt trên những chiếc túi xách.

 

 

Túi xách họa tiết da rắn hay báo quá táo bạo và nổi bật, vì vậy chúng mang đến một chút phiền phức khi kết hợp cùng trang phục. Tuy nhiên, nếu phái đẹp phối chúng cùng những set đồ độc lạ hoặc đậm chất nổi loạn, chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo bất ngờ.

 

 

Sự sành điệu và đẳng cấp của túi xách hàng hiệu họa tiết da rắn là không thể chối cãi!

 

Túi xách cổ điển

Ưu điểm của chiếc túi xách kiểu dáng cổ điển là sự phù hợp trong mọi trang phục và hoàn cảnh. Vẻ thanh lịch mà món phụ kiện này mang lại cũng là đích đến của nhiều tín đồ làm điệu.

 

 

 

Những chiếc túi được thiết kế đơn giản nhưng giàu nữ tính là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Bên cạnh những món đồ ấn tượng, chị em cần sở hữu một chiếc túi hiền hòa có thể theo họ đi làm, xuống phố hay đi tiệc. Tuy không khiến phái đẹp nổi bật, nhưng đây là phương án an toàn khi họ không có nhiều thời gian đứng trước gương lựa chọn. 

 Sản phẩm nằm trong BST “Túi xách hàng hiệu” của VNNShop

Website : Vnnshop.vn

Fan-page : Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan


túi xách

Túi xách hàng hiệu

túi xách nữ

túi xách đẹp

Bình luận