5 xu hướng mùa hè

Giá cả cũng khá hợp lí, từ khoảng một trăm ngàn là đã có thể tậu được một bộ cánh hợp mốt cho mùa hè rực rõ.

Dạo các shop thời trang hè này, từ các khu chợ,những tiệm nhỏ trên các con đường thời trang cho đến những thương hiệu trong cáckhu mua sắm cao cấp, có năm xu hướng đang nổi bật là Jumpsuit, Jean và denim,Quần short và váy ngắn, Váy hoa và họa tiết và Đầm maxi.

Giá cả cũng khá hợp lí, từ khoảng một trăm ngàn làđã có thể tậu được một bộ cánh hợp mốt cho mùa hè rực rõ.

Jumpsuit:

5 xu hướng mùa hè
Những chiếc áo liền quần làm mưa làm gió
từ mùa hè năm trước đến mùa hè
năm nay

Những chiếc áo liền quần làm mưalàm gió từ mùa hè năm trước đến mùa hè năm nay. Có nhiều chất liệu từ cotton,voan cho đến kaki, linen và họa tiết từ hoa đến lập thể, trơn và cả mức độ ngắndài cũng rất đa dạng. Loại trang phục này không kén người mặc và giá cả cũng rấtphải chăng.

Ở các chợ hay Saigon Square, giámỗi bộ jumpsuit chỉ từ 150.000 đồng/bộ. Ở Koolicious, giá khoảng từ 320.000đồng/bộ. Trang trọng hơn, nếu muốn mặc đi làm, bạn có thể chọn ở Kiwi, giá từ 40USD/bộ. Mango, Naf Naf cũng có mặt hàng này.

Jean và denim:

Chất liệu cổ điển nhưng không baogiờ cũ cũng kết bạn với mùa hè năng động, cá tính và khỏe khoắn. Ngoài các chợ,khu Saigon Square... bạn có thể chọn mua ở Replay, Calvin Klein, Nino Maxx, PT2000, Blue Echange (quần short jean chỉ khoảng từ 80.000 đồng).

Quần short và váy ngắn:

Tương tự đồ jean và denim, quầnshort và váy ngắn chiếm lĩnh hầu hết các sàn diễn thời trang xuân hè của thếgiới. Đừng tưởng quần short chỉ mặc với áo ba lỗ. Bạn có thể kết hợp với rấtnhiều loại áo từ áo tunic đến áo kiểu, gi-lê và cả áo khoác nhẹ. Bên cạnh đó,váy ngắn và đầm ngắn cũng sẽ là cơ hội để bạn khoe đôi chân thon dài và phongcách sexy.

5 xu hướng mùa hè 5 xu hướng mùa hè
Chất liệu cổ điển nhưng không bao giờ cũ cũng kết bạn với mùa hè năng động, cá tính và khỏe khoắn Đừng tưởng quần short chỉ mặc với áo ba lỗ. Bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại áo từ áo tunic đến áo kiểu, gi-lê và cả áo khoác nhẹ

Váy hoa và họa tiết:

Đón chào một mùa hè xinh tươi vàđầy sức sống, đa số bạn gái đều thích diện những chiếc váy hoặc đầm có hoa văn.Chất liệu vải thoáng mát và mềm mại, thấm hút mồ hôi là ưu tiên số một. Khôngkhó để chọn loại trang phục này ở bất kỳ các chợ hay cửa hàng thời trang may sẵnnào.

5 xu hướng mùa hè

Với số tiền chỉ từ 150.000đồng/bộ là bạn đã có thể tung tăng dạo phố. Đặc biệt, bạn có thể chọn những bộđầm hoa nữ tính ở Nti. Banana, giá khoảng từ 400.000 đồng/bộ. Mango, Naf Nafcũng là những nơi có thể ghé qua.

Đầm maxi:

Những chiếc đầm dài chấm gót vàhở phần thân trên, thường là hai dây hoặc sát nách cũng là một xu hướng được ưachuộng. Bạn có thể diện loại trang phục này để dạo phố, đi biển và cả đi tiệc.

Tuy nhiên, không phải chỉ các côgái “chân dài” cao ráo mới có đặc quyền diện loại trang phục này. Bạn có thểchọn chiều dài phù hợp với mình và thắt thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn. Mua ởSaigon Square, Kiwi, Valenciani, Mango, Naf Naf…

5 xu hướng mùa hè 5 xu hướng mùa hè
Chất liệu vải thoáng mát và mềm mại, thấm hút mồ hôi là ưu tiên số một. Không khó để chọn loại trang phục này ở bất kỳ các chợ hay cửa hàng thời trang may sẵn nào Những chiếc đầm dài chấm gót và hở phần thân trên, thường là hai dây hoặc sát nách cũng là một xu hướng được ưa chuộng

Ngoài ra, chất liệu sheer (vảimỏng trong suốt) và màu sắc tươi sáng như màu neon cũng cực kỳ “hot” trong mùahè này. Nhân cơ hội các nhãn hàng đang khuyến mãi, với lại mùa hè cũng sắp hếtrồi, tận dụng dịp này để trở thành tâm điểm của mùa hè, bạn nhé!

Theo Yến Lê
SGTT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.