6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010

Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình.

Tạm biệt mùi thơm hoa cỏ dịu nhẹ của mùa hè, giờlà lúc chị em nhanh tay chọn cho mình một mùi hương đậm đà, nồng ấm ghi lạidấu ấn cá nhân của mình trong mùa đông này!
6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010
Mùi nước hoa trên cơ thể sẽ nói rất nhiềuđiều về bạn, với xu hướng đầy táo bạo và cổ điển của năm 2010 bạn sẽ dễdàng chọn cho mình một mùi hương phù hợp nhất. Những lớp mùi hương đậm,sâu, nồng ấm, hương gỗ như đàn hương, hổ phách, nhựa thông sẽ mang lạicảm giác gần gũi với tự nhiên và lưu giữ lâu trên cơ thể.
 
Flower by Kenzo Eau de Parfum: Trữtình, hiện đại.
6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010
Kenzo Flower

Flower làloại nước hoa dành cho những người phụnữ thành thị hiện đại luôn hướng vềthiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới vàsáng tạo cho riêng mình.

Flower by Kenzo - một đóa hoa du mục giữalòng thành phố đầy mạnh mẽ, tinh khiết và gợi cảm. Mùi thơm này củaKenzo mang hương hoa nhẹ nhàng được đựng trong lọ thủy tinh trong suốtđộc đáo có hình đóa hoa anh túc. Kenzo Flower đã trở thành một sức mạnhhuyền bí cho các nhà thơ đương đại, một sự hòa hợp ngọt ngào khó cưỡngđi thẳng đến trái tim
 
Armani Code eau de parfum: Tươi mát,quyến rũ, nữ tính

6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010

Armani Code eau de parfum

Đơn giảnnhưng gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ.Một mùi hương gợi lên sự sang trọnggiống như bạn đang khoác lên mình mộtchiếc váy của Giorgio Armani ...

Orange Blossom là loài hoa tạo ra mùi hương này, một điều kỳ diệu củathiên nhiên, những tinh hoa của vẻ nữ tính. Một sáng tạo độc đáo chothấy sự mê hoặc quyến rũ của loài hoa khi được kết hợp với hương thơmcủa mật ong. Tất cả hòa quyện tạo nên sự rạng rỡ, sang trọng, duyên dángvà huyền bí. Một mùi hương không thể nào quên!
 
Burberry Brit Sheer: Thanh nhã, tươivui
6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010
Burberry Brit Sheer

Mộtbữa tiệc hương sắc tưng bừng dànhcho các cô gái trẻ. Chủ đề này đượcthể hiện từ chai đựng có sắc hồngtrang nhã tươi vui cho đến hươngnước hoa mang đậm phong cách nữ tínhcủa hoa quả ngọt ngào. Brit sheer sẽlà một người bạn đáng tin cậy mỗikhi bạn muốn thể hiện phong cách trẻtrung nữ tính và thanh lịch đáng yêucủa mình.

Khởi đầu với hương cam Zuyu, lá dứa, quả vải,quýt và quả nho thú vị; kế đến là chuỗi hương hoa ngọt ngào của mẫu đơnhồng, hoa đào và Nashi; cuối cùng là hương xạ trắng và gỗ hoàng đàn ấmáp khó quên.
 
Touch of Pink – Lacoste: Bất thường,táo bạo, thu hút

6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010

Touch of Pink

Touch of Pink nổtung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thúcho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là mộtchuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoalài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hươngtươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịuđi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani.

Lolita Lempicka: Gợi cảm, lãng mạn, quyếnrũ
6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010
Lolita Lempicka

Lolita Lempicka là loại nước hoamang một vẻ đẹp thần tiên, đưa chúngta đến một thế giới đầy phép thuậtcủa những câu chuyện cổ tích. Gợicảm và quyến rũ, Lolita Lempicka nhẹnhàng cân bằng hương ngọt ngào củalá thường xuân và hạt hồi với hươngthơm tinh tế của hoa violet và rễhoa irit, hòa cùng hương thơm êm áicủa vani và xạ hương.

Loại nước hoa gợi cảm này mang đến cho bạnmùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu. Lolita Lempicka đã đánh thứcnhững khát khao thầm kín nhất của người phụ nữ.
 
Hypnotic Poison – Dior: Đầy ma lực,bí ẩn, mê hoặc
6 mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010

Bí ẩn nhưngmê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòngngười, Hypnotic Poison là một "liều thuốcđộc" kỳ diệu của những người phụ nữ hiện đại.Táo bạo nhưng lại vô cùng nữ tính, mùi hươnglà sự pha trộn độc đáo, sự cân bằng kỳ diệucủa những hương vị tương phản.

Chúc bạn tìm được cho mình một mùi hương nhưý cho mùa thu đông đang tới!
 
Theo Tumo
Afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.