61 tuổi, mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn mặc sành điệu, không rời giày cao gót!

Không chỉ lúc đi sự kiện với con gái, ngay cả đời thường mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng luôn chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục.

Không chỉ lúc đi sự kiện với con gái, ngay cả đời thường mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng luôn chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục.

Với sự nổi tiếng của các ngôi sao, đời tư của những người thân xung quanh họ cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Vốn được mệnh danh "nữ hoàng giải trí", tin tức về Hồ Ngọc Hà luôn ngập tràn các trang báo. Dĩ nhiên, người luôn bên cạnh nữ ca sĩ sinh năm 1984 trong những biến động lớn nhất của cuộc đời mẹ của cô. Bà Ngọc Hương sinh năm 1957, hiện tại đã 61 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung nhờ chăm chỉ tập luyện yoga.

Không chỉ lúc đi sự kiện với con gái, ngay cả đời thường mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng luôn chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục. Với eo thon, dáng đẹp, bà cũng sẵn sàng chinh phục những bộ đồ ôm sát.

 

Bà Ngọc Hương được khen ngợi sang trọng khi diện cả cây đen khi đi du lịch. Ở tuổi 61, bà vẫn tôn dáng triệt để bằng giày cao gót và thường sử dụng khăn nhỏ làm phụ kiện.

 


Bộ đồ thời thượng, phối 2 tông màu cơ bản đen và trắng được mẹ của Hồ Ngọc Hà chinh phục hoàn hảo. Hình ảnh của bà nhận được vô số lời khen ngợi. Vóc dáng thon gọn của bà Ngọc Hương khiến không ít các cô gái trẻ ghen tị.


Trong những chuyến du lịch, bà cũng thích được ghi lại những khoảnh khắc mơ màng không thua kém giới trẻ. Bà cũng đầu tư rất nhiều váy áo để liên tục có hình ảnh mới mẻ.


Con gái sành sỏi thời trang, bà Ngọc Hương cũng tỏ ra đẳng cấp với những món đồ đắt đỏ. Mẹ Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi đi giày bệt, bà gắn với những đôi giày cao để dáng vóc thêm nuột nà. Sức khỏe dẻo dai cũng giúp bà luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái với món phụ kiện này.


Áo dài là trang phục được bà Ngọc Hương đặc biệt yêu thích, bà sở hữu rất nhiều mẫu áo và họa tiết khác nhau. Nếu như những phụ nữ trung niên thường có xu hướng chọn áo dài dày dặn để che khuyết điểm cơ thể thì mẹ Hồ Ngọc Hà luôn tự tin với những chất liệu mỏng manh như lụa.

 


Tươi trẻ và rạng rỡ, nhiều người dễ dàng nhận ra Hồ Ngọc Hà thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.


Sơ mi trắng cũng là món đồ bà thường xuyên sử dụng để khoe nét thanh lịch. Khi nhìn hình ảnh này của bà Ngọc Hương, thật bất ngờ khi biết tuổi thật của bà.


Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà đẹp đều khi sánh bước tại sự kiện.


Những món phụ kiện được sử dụng hài hòa khiến bà Ngọc Hương luôn nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch đúng tuổi.


Những chiếc váy dài quá gối vừa tôn được sự duyên dáng mà lại khoe khéo được đường nét trẻ hơn tuổi thật.

Theo Khám Phá


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.