Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng và giản dị trong cách ăn mặc nhất nhì Vbiz,

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng và giản dị trong cách ăn mặc nhất nhì Vbiz,

Không chỉ là nàng ngọc nữ độc nhất vô nhị của Vbiz, Tăng Thanh Hà còn là một người phụ nữ thành đạt với nhiều thành công trong kinh doanh. Thế nhưng, bà mẹ hai con vừa có tiền lại có tiếng này rất giản dị và mộc mạc trong cách ăn mặc. 

Tăng Thanh Hà rất kín tiếng, đặc biệt cô không bao giờ nhắc đến giá trị của những món đồ khi mua sắm, dù là bình dân hay là hàng hiệu. 

Tăng Thanh Hà cũng nổi tiếng là mỹ nhân ưa chuộng những món đồ giá rẻ, đơn giản nhưng lại phối được nhiều kiểu đồng thời tôn lên được vẻ đẹp bừng sáng của cô. Mới đây, xuất hiện trong hai chiếc áo crop top xinh xắn khoe eo thon, Hà Tăng lại khiến mọi người ngỡ ngàng khi biết giá trị thật của chúng. 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-1

Tăng Thanh Hà tươi trẻ và tràn đây sức sống dù đã là bà mẹ 2 con, "ngọc nữ" luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa với khoảnh khắc street style sành điệu, ngày càng thời thượng. 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-2

Tăng Thanh Hà biến tấu trang phục rất tài tình, cô mix cùng quần lưng cao tông vàng để nổi bật và phù hợp với vóc dáng hơn. Thiết kế được cô mua ở một cửa hàng thời trang gần nhà. 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-3

Tăng Thanh Hà diện crop top khoe eo thon và vòng một nóng bỏng chưa từng thấy, khi khoác lên mình thiết kế này cô nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-4

Cô cùng không mua cả set mà chỉ mua một chiếc áo riêng, để phối hợp với những món đồ sẵn có. Điều này cho thấy tư duy thời trang và cách mix giúp cô tiết kiệm kha khá tiền mà chị em phải học hỏi đấy! 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-5

Tăng Thanh Hà xinh đẹp không tỳ vết trong những thiết kế giá rẻ mà ai cũng có thể sở hữu được. 

Ai cũng ngỡ ngàng khi bóc giá hai chiếc áo mới nhất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà-6

Thiết kế được bán thành set với chân váy, nhưng Tăng Thanh Hà lại biến tấu khi chỉ mua áo và mix cùng chân váy jeans năng động, trẻ trung như nữ sinh.

Theo Khám phá


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.