Angela Phương Trinh đeo găng tay giữa mùa hè, lọt top mặc đẹp nhất tuần

"Cuộc chiến thảm đỏ" giữa các mỹ nhân Việt chưa khi nào có hồi kết và ai sẽ được gọi tên trong top đẹp tuần qua?

"Cuộc chiến thảm đỏ" giữa các mỹ nhân Việt chưa khi nào có hồi kết và ai sẽ được gọi tên trong top đẹp tuần qua?

Theo đánh giá của stylist Uyên Nguyễn, top đẹp tuần qua hoàn toàn xứng đáng cho Angela Phương Trinh bởi vẻ đẹp hiện đại đánh bật những chiếc đầm dạ hội của loạt Hoa - Á hậu. "Bà mẹ nhí" được người hâm mộ danh phong "Nữ hoàng chiêu trò thảm đỏ" nên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ai cũng phải tò mò cách mà Trinh nổi bật đầy cá tính.

Màu pastel nhẹ nhàng nữ tính, tạo nên nét hiền dịu cho Angela Phương Trinh, khác xa với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe body bốc lửa trước đó. Biến hóa đa dạng của nàng diễn viên luôn mang tới sự hưng phấn cho người hâm mộ. Đặc biệt cô nàng dùng găng tay đính hoa, một kiểu mốt đang khá hot hiện nay

Á hậu Thùy Dung diện chiếc váy công chúa màu vàng nổi bật. Giữa dàn người đẹp, cá tính thời trang của Thùy Dung được thể hiện rõ, tuyên ngôn về vẻ đẹp mà cô hướng tới có chút cổ điển. Chi tiết chân váy xếp ly lớn cùng độ dài vừa vặn, giúp người đẹp tôn lên vóc dáng thay vì bị nhấn chìm.

Cùng với đó, Thùy Dung chọn bông tai dạng hột đính đá, sáng bóng tạo điểm nhấn cho diện mạo thêm tươi tắn. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khiết của nàng Á hậu khiến người đối diện nhìn hoài không chán.

Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế màu pastel dễ chịu của NTK Lê Thanh Hòa tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018. Vẫn là phom dáng quen thuộc với những chiếc váy được đo ni đóng giày, xẻ đùi rập khuôn.... song, cô nàng ghi điểm bởi lựa chọn layout trang điểm - làm tóc phù hợp.

Khuôn mặt trái xoan của Đỗ Mỹ Linh phù hợp nhất với cách búi cao. Trong khi đó, layout trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính, trong sáng càng giúp cô toát lên vẻ đẹp đậm chất châu Á của người Việt.

Á hậu Thư Dung trong thiết kế bất đối xứng của Đỗ Long. Màu đen huyền bí với những ánh kím lấp lánh mang tới vẻ ngoài quyền lực nhưng có chút huyền bí. Trong khi đó, những mảng màu họa tiết in hình lá phần thân trên thiết kế mang lại sự mới vẻ cho trang phục này. Để phong cách chỉn chu, Thư Dung mix đôi giày cao gót ánh kim màu bạc giúp chân cô như dài ra.

Á hậu Thanh Tú nổi bật với chiều cao, ưu thế để cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Chung công thức với chiếc đầm cổ điển của Á hậu Thùy  Dung, nhưng Thanh Tú chọn chất liệu voan mềm mại, đính kết tỉ mỉ và cách làm tóc xoăn mì tôm.

Cũng muốn gây sự chú ý người nhìn đối diện ở khuôn mặt xinh đẹp, Thanh Tú chọn bông tai đính đá sang chảnh.

Á hậu Diệu Thùy tự đưa bản thân vào thế khó với chiếc váy giấu nhẹm đường cong. Nhưng vẻ mặt xinh tươi đậm chất Á đông chinh phục người nhìn dễ dàng. Theo stylist Uyên Nguyễn đánh giá, nếu như một ai khác không phải là Diệu Thùy, khó lòng mà được ghi danh trong top đẹp tuần qua.

Theo Dân Việt


Angela Phương Trinh

sao Việt

thời trang thảm đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.