Bản phát sóng của Victoria's Secret gây thất vọng cho người hâm mộ

Victoria's Secret quyết định sắp xếp lại thứ tự trình diễn của các bộ sưu tập. Vị trí quan trọng kết thúc show diễn thuộc về tân binh Vanessa Moody trên bản phát sóng truyền hình.

Victoria's Secret quyết định sắp xếp lại thứ tự trình diễn của các bộ sưu tập. Vị trí quan trọng kết thúc show diễn thuộc về tân binh Vanessa Moody trên bản phát sóng truyền hình.

Victoria's Secret 2017 chính thức được phát sóng vào ngày 28/11 (theo giờ địa phương) cùng nhiều màn trình diễn hấp dẫn của dàn thiên thần xinh đẹp. Show diễn năm nay quy tụ 55 người mẫu cùng 87 bộ nội y gợi cảm.


Ngoài việc phát sóng sự cố vấp ngã của người mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi), Victoria's Secret khiến người hâm mộ thất vọng khi thay đổi thứ tự trình diễn của các bộ sưu tập trong show diễn năm nay.

Thương hiệu nội y đã thay đổi từ chủ đề kết show "Nomadic Adventure" (Hành trình du mục) thành "Goddesses" (Những nữ thần). Lý do khiến Victoria's Secret thay đổi vào phút chót đến từ hiệu ứng khán giả vào ngày 20/11. 

Tuy nhiên, cách sắp xếp lại thứ tự trình diễn trong show 2017 đồng nghĩa với việc vị trí vedette kết màn cũng thay đổi. Trong phiên bản phát sóng trên truyền hình, Alessandra Ambrosio sẽ không đảm nhận vai trò kết thúc show diễn, thay vào đó là tân binh Vanessa Moody.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả sau khi xem xong đã bày tỏ thái độ thất vọng với thương hiệu nội y vì không trân trọng sự cống hiến của Alessandra Ambrosio trong suốt 17 năm qua.

Ban phat song cua Victoria's Secret gay that vong cho nguoi ham mo hinh anh 1

Trong bản phát sóng trên truyền hình, vị trí kết thúc show diễn thuộc về tân binh Vanessa Moody thay vì Alessandra Ambrosio như dự định ban đầu.

Thậm chí không ít người còn cho rằng Victoria's Secret phũ phàng khi cho một gương mặt mới kết thúc show diễn dù đây là lần cuối cùng siêu mẫu Brazil sải bước trên sàn runway của thương hiệu nội y.

Nói về việc chia tay của Alessandra Ambrosio, sau nhiều lời đồn đoán, các tạp chí thời trang danh giá như Vogue, Elle, ET... đã đăng tải thông tin Victoria's Secret 2017 sẽ là show diễn cuối cùng thiên thần Alessandra Ambrosio. 

Thông tin được người đẹp chính thức xác nhận bên trong hậu trường show diễn năm nay với sự chứng kiến của rất nhiều người. Lý do siêu mẫu Brazil giã từ sàn diễn Victoria's Secret là do cô quyết định tập trung vào sự nghiệp điện ảnh. 

Alessandra Ambrosio không giấu nổi cảm xúc khi chia tay những đồng nghiệp đã gắn bó cùng cô trong suốt 17 năm qua.

Ban phat song cua Victoria's Secret gay that vong cho nguoi ham mo hinh anh 2
Alessandra Ambrosio chính thức chia tay Victoria's Secret sau 17 năm gắn bó.

Theo Zing

Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.