"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Trang phục hở hang, trang trí rườm rà... khiến người đẹp Ngô Phương Lan, Hà Anh, Vân Trang... mất đi vẻ quý phái và sang trọng.

Trang phục hở hang,trang trí rườm rà... khiến người đẹp Ngô Phương Lan, Hà Anh, Vân Trang... mất đivẻ quý phái và sang trọng.

Không phải lúc nàonhững mỹ nhân nổi tiếng, được hâm mộ về tài năng, đều chưng diện đẹp khi xuấthiện trước công chúng. Đôi lúc, các trang phục của họ khiến không ít fan thấtvọng, chê bai, thậm chí "ném đá" vì quá xấu, già hay hở hang... Hãy cùng "bắtlỗi" những bộ cánh họ mặc để rút ra kinh nghiệm cho bản thân nhé!

Trang phụckhoe thân hình... phản cảm

Chiều cao lýtưởng, số đo ba vòng hoàn hảo, khuôn mặt xinh đẹp... được coi là món quà quý giámà tạo hóa ban cho phái yếu và không phải ai cũng có được may mắn đó. Nhưngnhiều mỹ nhân trên thế giới lẫn ở Việt Nam, đôi lúc "khoe của quá lố" khiến côngchúng không ít lần phải "nhức mắt", "nóng mặt" và bực tức.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Ca sĩ Thu Minh là một trong các nghệ sĩ khoe đôi gò bồng đảo nóng bỏng với tần suất cao trên các mặt báo. Vừa qua, cô còn bị phạt vì "tội" để lộ ngực khi lên sân khấu biểu diễn

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Siêu mẫu Hà Anh gây ấn tượng với mọi người bởi thân hình đẹp và gương mặt cá tính, nhưng cũng nhờ lợi thế về hình thể, cô thường xuyên xuất hiện với trang phục "siêu ngắn" hay khoe trọn khuôn ngực. Từ khi trở thành ca sĩ, cô ngày càng ăn diện "táo bạo" hơn mỗi khi lên hát

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Diễn viên Phi Thanh Vân đã thẳng thắn khi thừa nhận mình là "một con vịt xấu xí bỗng chốc hóa thành thiên nga nhờ thẩm mỹ". Chính vì khó khăn mới có người sắc đẹp thế này nên cô tận dụng mọi cơ hội để được phô diễn "cái đẹp"

Váy điểmxuyết lông vũ không đúng cách

Chất liệu lông từlâu đã thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế và tín đồ thời trang, không chỉbởi đặc điểm giữ ấm cơ thể mà còn sang trọng và thời thượng. Dù việc sử dụng mộtsố loại lông thú "chính hiệu" đã được thay thế bằng lông nhân tạo nhằm tuyêntruyền bảo vệ động vật nhưng lông vũ vẫn được dùng rộng rãi để tạo ra những bộváy, áo, trang sức... hoặc điểm xuyết trên trang phục, làm tăng sự bay bổng.

Tuy nhiên, khôngphải lúc nào việc chưng diện bằng lông vũ cũng đẹp. Nếu trang trí không đúngnơi, đúng chỗ, các bạn gái sẽ chẳng khác gì một con chim xấu xí.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Diễn viên Vân Trang mất đi vẻ cuốn hút của hình thể khi diện bộ váy lông vũ màu trắng rườm rà này.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Bộ váy rực rỡ của MC Thảo Nhi sẽ giúp cô nổi bật trong đám đông nếu bỏ đi phần cổ lông lá, trông nó chẳng "ăn nhập" với trang phục

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Người đẹp Trà Ngọc Hằng được ví như một con gà khi diện chiếc váy này. Bộ váy đã làm mất đi nét gợi cảm của cô.

Diện trangphục không đúng tuổi

Bạn gái nào cũngmuốn níu giữ tuổi thanh xuân bằng việc chăm sóc nhan sắc và chưng diện thật đẹpđể mình luôn trẻ trung, xinh xắn. Thế nhưng, những mỹ nhân Việt như: Trà My,Ngọc Hân, Ngô Phương Lan và Xuân Lan đôi lúc lại "đánh mất" vẻ xuân thì hoặc làmmình già trước tuổi bởi những bộ cánh và kiểu tóc không phù hợp.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Ca sĩ Trà My Angle đẫy đà và già nua với chiếc váy corset kết hợp giữa voan và ren màu đen

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Xuân Lan là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam bởi khuôn mặt cá tính và lạnh lùng mỗi khi sải bước trên sàn catwalk nhưng không phải lúc nào cô cũng mặc hợp mốt. Bộ váy nhung màu đen này khiến cô kém "tỏa sáng" và trông già đi 10 tuổi.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Hoa hậu 2010 - Ngọc Hân thường không được "điểm cao" trong cách chọn trang phục. Chiếc váy lệch vai màu đồng cô diện bị chê "quê mùa".

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Danh sách "Sao diện không đúng tuổi" chắc chắn không thể thiếu hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan. Ưu điểm của Phương Lan là có khuôn mặt tròn, phúc hậu nhưng cô luôn diện những bộ váy rườm rà, để kiểu tóc chưa phù hợp khiến thân hình thêm đẫy đà và già dặn

Váy, áorườm rà

Họa tiết, bèo nhúndày đặc thường được sử dụng cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng nhằm tônlên sự quyến rũ và giúp bạn gái thêm phần lôi cuốn. Nhưng nếu bạn "tham lam",trang trí nhiều thứ hay chọn váy cắt, cúp... không khéo léo, bạn dễ làm mình mấtđi nét đẹp vốn có.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Khó ai có thể đoán biết được phong cách thời trang của diễn viên Kathy Uyên trong bộ váy này.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Ca sĩ xì tin và nhí nhảnh Bảo Thy cũng có lúc diện một chiếc váy như váy ngủ lên sân khấu.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Ca sĩ Siu Black vốn đã có một thân hình "đồ sộ", bộ váy rộng thùng thình với màu đỏ rực này càng khiến chị trông to béo hơn.

"Bắt lỗi" váy áo xấu của sao Việt

Diễn viên Thanh Thúy với thân hình có phần "nặng nề" trong những bộ váy diêm dúa, cầu kỳ nhưng thiếu tinh tế.

 

Theo Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.