Bắt thóp khuyết điểm cơ thể sao Việt qua lỗi áo quần

Không khéo trong cách chọn trang phục, các sao Việt đã tự tố cáo khuyết điểm hình thể của mình.

Không khéo trong cách chọn trang phục, các sao Việt đã tự tố cáo khuyết điểm hình thể của mình.

Sở hữu một vòng eo không thon gọn, thậm chí có phần nhăn nhúm, lẽ ra Thanh Vân không nên chọn crop-top để diện chỗ đông người.
Chân Thu Thủy vốn đã ngắn so với người nên việc cô đi một đôi sandal có phần quai cài ở mắt cá chân, lại có màu đối lập với màu quần càng khiến khuyết điểm chân ngắn của Thu Thủy hiện lên rõ nét.
Trang Nhung là một người mẫu nhưng hình thể của cô lúc nào cũng tạo cảm giác cho người khác tưởng rằng cô... thừa mỡ. Quả thật, diện chiếc quần tregging bó sát này, phần bụng và phần đùi của Trang Nhung có vẻ như hơi quá khổ so với thân hình một người mẫu.
Chiếc váy cúp ngực này vốn đã tôn lên vòng 1 đầy đặn của Trương Nhi, nhưng phần dây đỏ đan chéo bên ngoài khiến cho vòng 1 của cô trở nên lùng bùng và tạo cảm giác cho người đối diện là nó hơi to thái quá.
Váy rộng dài ngang đùi cộng thêm boot ngắn khiến cho đôi chân của Khánh Thi đã ngắn nay nhìn càng ngắn hơn.
Lưu Hương Giang nên chọn những trang phục có phân khúc phần thân và phần chân rõ ràng chứ kiểu trang phục thẳng đuột từ đầu tới chân như thế này chỉ làm cho cô thấp đi mà thôi.
Kiểu váy đuôi cá ôm sát phần hông như thế này sẽ rất đẹp nếu người mặc có vòng hông vừa phải. Còn những người có vòng hông to đặc biệt như Đinh Hương nên tránh xa loại đầm này vì nó không chỉ khiến người mặc béo hơn mà còn thấp đi rất nhiều.
Sở hữu chiếc cổ không được cao, lẽ ra Dương Cẩm Lynh nên khước từ những chiếc áo vừa khít cổ và áo vest cổ cứng.
Những chiếc đầm dạng này sẽ rất phù hợp với các cô nàng nấm lùn. Nhưng lẽ ra Hoàng Yến nên chọn chiếc đầm có phần dưới phồng vừa phải thay vì chiếc đầm phồng qua lớn như thế này. Hơn nữa, những người có phần thân hơi béo như Hoàng Yến không nên diện những chiếc áo thun bó sát có chất liệu mềm.
Vy Oanh sẽ đẹp hơn nếu mặc một chiếc váy dài chạm gối hoặc qua gối để che đi phần đùi to.
Lương Bích Hữu đã quá mập để diện chiếc đầm ôm sát như thế này. Chiếc đầm này chỉ khiến nhiều người nhận ra rằng: Lương Bích Hữu, ba vòng như một.
Thêm một cô nàng đùi to bị váy ngắn tố cáo. Đó là Hari.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.