Bí mật của những chiếc túi

Mỗi chiếc túi xách hàng hiệu đều mang trong mình một câu chuyện riêng và điều kỳ diệu sẽ đến nếu bạn biết kể câu chuyện của chúng bằng cách phối kết hợp hoàn hảo với trang phục, giày, thắt lưng và phong cách riêng của chính bạn.

Không chỉ là phụ kiện đơn thuần, những chiếc túi đẳng cấp khiến người ta buộc phải liên tưởng tới điều gì đó khi ngắm nhìn chúng. Và bạn đã bao giờ tự hỏi: Điều gì bí ẩn đằng sau một cô gái năng động đang sở hữu một chiếc túi da đen độc đáo với khóa kéo to bản của Gucci? Hay bạn mong đợi gì ở người phụ nữ thanh lịch và hấp dẫn luôn xuất hiện cùng những chiếc túi Louis Vuitton?

Không còn nghi ngờ gì nữa, bất kỳ một cô gái nào cũng mong ước sở hữu những “câu chuyện” được tạo ra bởi những đế chế thời trang như Louis Vuitton, Gucci, Chanel bằng cách khoác lên vai một chiếc túi da mềm bóng với logo hai chữ G hay nhẹ nhàng dạo phố với túi da hoa văn đặc trưng LV… Thế nhưng cái giá phải trả để sở hữu những chiếc túi tuyệt đẹp luôn là thách thức với bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Và chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành người sở hữu những câu chuyện của Louis Vuitton, Gucci, Burberry, Prada… một cách thông minh và tiết kiệm nhất.

Những cô gái đam mê thời trang sẽ có được bí mật của riêng mình khi dễ dàng mua và bán lại những chiếc túi chính hiệu Gucci, Louis Vuiton với giá hợp lý.

Những chiếc túi đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ, thậm chí khách hàng không tinh ý khó tìm ra điểm khác biệt với túi mới luôn được người bán chăm sóc kỹ lưỡng và tư vấn đặc biệt cho người mua. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thay đổi túi xách hàng tuần với một khoản chi phí bằng 40 -50% thay vì mua túi mới.

Hãy đến để thỏa mãn chính mình với sự lựa chọn thông minh nhất.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.