Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Vì legging bó sát vào cơ thể nên những phần mỡ thừa hay đôi “chân cò” của bạn bị lộ thiên và bạn sẽ không còn quyền rũ, hấp dẫn nữa. Ngay cả khi bạn có một thân hình lý tưởng, bạn cũng cần phải tỏ ra khôn ngoan khi chọn áo hay váy đi kèm với legging. 2

Trong mùa đông năm nay, legging vẫn là một style được đặc biệt yêuthích. Tại sao không? Chúng đẹp, sang trọng, thuận tiện và vì vậy màchúng là style ngày càng được ưa chuộng.

>>
>>

>>

Có rất nhiều các ngôi sao sáng giá như Hillary Duff, Christina Aguilera,Fergie, Jessica Alba, Lindsay Lohan,…đều rất yêu style thời trang này.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng nếu mặclegging không đúng, không hợp thì bạn sẽ trở nên vô cùng xấu xí. Đốivới một số người thì legging lại làm phần khuyết điểm của cơ thể bịlộ rõ hơn. Vì vậy, trước khi diện nó thì hãy xem lại những nguyêntắc sau đây để chiêm nghiệm xem mình có sử dụng legging đúng cách khôngnhé.

1. Xem xét hình dáng cơ thể

Hãy nhớ rằng legging không phải quần tây hay quần jean, chúng bó rấtchặt, vì vậy mà chúng gần như show hết toàn bộ hông, mông và chân củabạn. Chính đặc điểm này mà nếu bạn quá mập hay quá gầy thì khôngnên mặc nó, vì nó sẽ khiến cơ thế không hoàn hảo của bạn bị lộdiện rõ hơn.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Vì legging bó sát vào cơ thểnên những phần mỡ thừa hay đôi “chân cò” của bạn bị lộ thiên và bạnsẽ không còn quyền rũ, hấp dẫn nữa. Ngay cả khi bạn có một thân hìnhlý tưởng, bạn cũng cần phải tỏ ra khôn ngoan khi chọn áo hay váy đikèm với legging.

2. Chọn áo, váy phù hợp

Những chiếc váy là style lý tưởng để kết đôi cùng legging, nếu bạncó một đôi chân hơi gầy hãy chọn kiểu áo váy hay váy có độ dài đếnngang đùi, còn nếu bạn muốn đôi chân của mình trông thon hơn thì nhữngchiếc váy dài đến đầu gối sẽ giúp bạn toại nguyện. Tuy nhiên, nhữngchiếc váy xòe sẽ tốt hơn kiểu váy ôm khi kết hợp với legging.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Thêm một lưu ý nữa bạn cầnbiết khi chọn váy kết đôi cùng legging, đó là khi bạn đã mặc mộtchiếc váy đơn màu thì hãy chọn legging có màu sắc hay họa tiết trangtrí. Tuy nhiên, phải tránh xa kiểu phối đồ, cả váy và legging đều cómàu sắc tươi sáng hay đều có họa tiết nổi bật. Giải pháp an toàn chobạn chính là legging màu đen, với legging màu đen bạn có thể "mix" đượcvới tất cả các kiểu áo váy hay váy.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Đừng bao giờ mặc một bộtrang phục gồm áo sơmi ngắn hay những kiểu áo giống như thế để kếtđôi cùng jacket lửng và legging. Với bộ trang phục này, bạn có thểrất ổn ở phần trên, nhưng phần dưới lại quá tệ, ngay cả khi nó rấthấp dẫn. Chính điều này khiến trang phục của bạn thiếu cân đối vàmất vẻ gợi cảm.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Trang phục lý tưởng để kếtđôi với legging là váy, áo phông dáng dài và váy mini, những chiếcváy dáng xòe và có độ dài đến đùi hay đến đầu gối là rất tuyệtvời đề kết hợp với legging. Tuy nhiên, đối với các kiểu váy dài hơnthì tốt nhất, bạn không nên mix nó với legging nếu không muốn biếnmình trở thành quý cô luộm thuộm.

3. Chọn giầy phù hợp

Hầu hết các kiểu giầy đều có thể kết hợp cùng legging: boot, giầyđế bằng, giầy cao gót và xăng-đan. Giầy đề bằng tạo cảm giác thoảimái, phóng tùng. Giầy cao gót giúp bạn có thêm một chút quyến rũ.

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Bí quyết chọn legging làm tôn dáng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không được kết hợplegging cùng dép xỏ ngón, những loại giầy dép được làm từ chất liệunhựa hay vải bông. Đừng mặc legging khi bạn chạy thể dục hay đến phòngtập, bởi vì nó không phải là style có thể kết hợp được với giầythể thao.

Hy vọng, những mách nhỏ từ chúng tôi sẽ giúp ích thật nhiều cho bạntrong việc làm duyên với legging.

Theo Lê Anh
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.