Bí quyết mặc crop-top thật hấp dẫn

Sẽ không khó để bạn áp dụng xu hướng 'siêu hot' này thật hợp lý và ấn tượng để khoe vòng eo thon thả như các sao.

Sẽ không khó để bạn áp dụng xu hướng 'siêu hot' này thật hợp lý và ấn tượng để khoe vòng eo thon thả như các sao.

Crop-top (áo vạt lửng) là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thời trang mùa xuân hè năm nay. Kiểu áo này thậm chí đã thổi một luồng gió mới cho phong cách thời trang thảm đỏ khi nhiều ngôi sao nổi tiếng đã diện chúng tới các sự kiện lớn nhỏ.

Từ trái qua: Selena Gomez, Miley Cyrus, Katy Perry xuất hiện quyến rũ tại các sự kiện với crop-top.

Selena thường xuyên mặc crop-top với nhiều phong cách khác nhau.

Dưới đây là một số "chiêu" kết hợp trang phục dành cho các fan của xu hướng thời thượng này.

1. Lựa chọn độ dài, kiểu dáng

Crop-top rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước, bởi thế bạn có thể chọn mặc áo có độ dài ngang hoặc trên eo, đơn giản với hai vạt áo bằng nhau hoặc phá cách khi cắt xéo gấu áo hay theo kiểu mullet (vạt sau dài hơn vạt trước) tùy theo tính cách, sở thích của bạn, miễn là chúng khiến bạn thoải mái khi mặc.

2. Phối đồ hợp lý, sáng tạo

Bạn cần nhớ rằng crop-top nếu kết hợp với quần cạp trễ sẽ dễ khiến người đối diện "nóng mắt" hoặc gây phản cảm, trong khi những chiếc quần cạp cao hay chân váy bút chì sẽ giúp bộ trang phục trở nên hài hòa.

Tín đồ thời trang nổi tiếng Lina Tesch trẻ trung và cá tính với crop-top

Kristen Stewart áp dụng xu hướng này một cách rất sáng tạo khi kết hợp cop-top kiểu áo sơ-mi không tay cùng với quần âu thiết kế trẻ trung để có một vẻ ngoài thanh lịch, năng động.

Với tiết trời se lạnh, bạn có thể mặc thêm bên ngoài crop-top một chiếc áo khoác nhẹ, bạn sẽ không chỉ giữ ấm được cơ thể mà còn trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn.

Crop-top kết hợp cùng áo khoác nhẹ xuất hiện trong bộ sưu tập của Versace

Yến Trang ghi điểm tuyệt đối với bộ trang phục màu trắng sang trọng nhưng vẫn gợi cảm, kết hợp crop-top nạm đính với áo vest cùng quần âu ống suông

Khơi gợi nhẹ nhàng

Chiếc crop-top bạn mặc không nhất thiết phải quá ngắn để thể hiện sự quyến rũ. Bạn chỉ cần kết hợp nó với quần shorts hoặc chân váy một cách khéo léo là đã có thể khiến cho bộ trang phục trở nên tinh tế, hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn mà không cần phải "khoe" cơ thể quá nhiều.

Cô bạn này đã rất khéo léo kết hợp crop-top và quần shorts cạp cao đều bằng chất liệu ren với độ dài hợp lý để có một vẻ ngoài hấp dẫn mà vẫn duyên dáng, nhẹ nhàng

Hoặc bạn có thể kết hợp crop-top ren với chân váy xòe màu kem và áo gi-lê hoa không tay như cô bạn này để có một phong cách ngọt ngào, bay bổng

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.