Bị soi tận đôi giày, Hương Giang chẳng hề ái ngại diện váy cũ khoe đường cong chữ S

Dù tiếp tục diện lại một thiết kế cũ nhưng Hương Giang vẫn thể hiện được thần sắc rạng ngời.

Dù tiếp tục diện lại một thiết kế cũ từng được chân dài mặc trong bộ ảnh thời trang cách đó không lâu, nhưng Hương Giang vẫn thể hiện được thần sắc rạng ngời.


Như đã tuyên bố trong chuyến trở lại Thái Lan lần này, Hoa hậu Hương Giang đem theo bên mình những thiết kế hầu hết nằm trong các bộ sưu tập trước đây của các nhà thiết kế quen thuộc từng đồng hành với cô.


Mới đây nhất, Hoa hậu chuyển giới xuất hiện trong một thiết kế quen thuộc của nhà mốt Lê Thanh Hòa. Chiếc váy liền thân này khá đẹp nếu như không nói nó khá phù hợp với vóc dáng của Hương Giang.


Phom dáng ôm sát, chất liệu xuyên thấu, độ dài ngang đùi tất cả giúp Hương Giang vừa để lộ đôi chân trần quyến rũ vừa phô diễn đường cong tuyệt đối.


Sắc trắng lần này đã thực sự phát huy tối đa nhiệm vụ làm nổi bật thần sắc “nữ hoàng” của Hương Giang.


Những tưởng sau khi bị soi tới tận đôi giày, Hương Giang sẽ chẳng dám tái sử dụng bất cứ thứ gì dù là phụ kiện nhỏ nhất. Nhưng không, lần này cô chẳng ngại ngùng tái sử dụng một thiết kế đã được sử dụng cách đó không lâu.


Đây có vẻ như là sự “đáp trả” không hề nhẹ sau khi người đẹp bị soi mang một đôi giày cả chục lần.


Chẳng hề xa lạ, chiếc váy quen thuộc này được Hương Giang diện trong bộ ảnh thời trang trước khi lên đường tham gia Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan.


Cách make up ở hai thời điểm dường như là một tông, chỉ có kiểu tóc được Hương Giang thay đổi đôi chút. Song, dù mặc những hai lần nhưng điều Hương Giang làm được đó là sự tươi mới, thu hút không hề một màu. Có vẻ như sau đăng quang nàng hậu của chúng ta luôn nhận được sự quan tâm lớn, điều đó đồng nghĩa với việc cô luôn ở trong tình thế bị soi mói từ đầu tới chân.

Theo Saostar



Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

người đẹp chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.