Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017

2 thiết kế được sáng tạo riêng cho Đông Nhi đã tạo hiệu ứng mạnh, giúp Đông Nhi ghi điểm tuyệt đối ngay trên "sân khách".

2 thiết kế được sáng tạo riêng cho Đông Nhi đã tạo hiệu ứng mạnh, giúp Đông Nhi ghi điểm tuyệt đối ngay trên "sân khách".

Là đại diện của Việt Nam tại Đại nhạc hội Asia Song Festival 2017 lần này, quả thực Đông Nhi đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng, từ thảm đỏ đến sân khấu đều ghi dấu ấn mạnh mẽ trong khán giả nước bạn.

Ngoài nhiệt huyết và tài năng, đóng góp một phần không nhỏ trong "cú hích" của Đông Nhi tại Đại Hàn Dân Quốc chính là êkip những con người chỉn chu về phần nhìn. Quan trọng nhất có thể liệt kê đến NTK Lê Thanh Hòa, chuyên gia trang điểm Minh Lộc, 2 stylist Mì Gói và Lyskeli.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-1
NTK Lê Thanh Hòa thú thực, cả hai thiết kế này đều là những thử thách cam go bởi anh chỉ có 1 tuần để đi từ khâu lên ý tưởng cho đến hiện thực hóa và chỉnh sửa.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-2
Đông Nhi muốn một bộ cánh tinh giản, thích hợp với tinh thần của showbiz Kpop nhưng vẫn giữ được vị thế của chính mình. Kết quả là cô đã có một trang phục đính kết công phu, vừa phô diễn được dáng vóc, thể hiện được độ tinh xảo của người thực hiện nhưng lại không bị phô phang trưng trổ.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-3
Ý tưởng của bộ cánh này xuất phát từ hình ảnh tổ ong. Các chi tiết mô tả loài côn trùng cần mẫn nhưng cao sang này được thể hiện một cách tinh tế trên trang phục.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-4
Và quan trọng hơn cả là bộ cánh thực sự hợp với phong cách tự tin, khí sắc cũng như dáng vóc của Đông Nhi. Stylist Mì Gói đã hoàn thiện cho set đồ với đôi sandals quai mảnh ánh kim của thương hiệu cao cấp Stuart Weitzman.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-5
Trang phục biểu diễn của Đông Nhi cũng lựa chọn sắc trắng, vốn là một tông màu rất "nịnh mắt" trên sân khấu.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-6
Phong cách sporty-chic đã được NTK Lê Thanh Hòa nâng một tầm mới, đẳng cấp và cũng nóng bỏng hơn.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-7
Chi tiết xẻ ngực sâu hoắm nhưng được tính toán kỹ lưỡng, không làm khó người mặc với những động tác vũ đạo trên sân khấu.

Bóc mác trang phục được khen ngợi của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017-8
Đường xẻ tà 3-5 là xu hướng thịnh hành từ vài năm đổ lại đây cũng được NTK Lê Thanh Hòa tích hợp khéo léo. Được biết, bộ trang phục biểu diễn này là thành quả của anh với stylist Lyskeli.

Theo VietNamNet

Đông Nhi

Asia Song Festival 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.