Cá tính và sành điệu với quần da

Quần da không chỉ giúp khoe đôi chân thon mà còn bổ sung nét mạnh mẽ, ấn tượng cho bạn gái.

Quần da không chỉ giúp khoe đôi chân thon mà còn bổ sung nét mạnh mẽ, ấn tượng cho bạn gái.

Những cô nàng có xì-tai khỏe khoắn, sành điệu và may mắn sở hữu đôi chân nhỏ gọn thì đừng quên cập nhật kiểu quần cực "cool" này cho tủ đồ của mình. Dáng quần da thường bó sát nên bạn hãy kết hợp với sơ mi hoặc áo thun, áo len... hơi rộng một chút để trông dáng người cân đối và hài hòa.

Bên cạnh đó, các loại giày dép để mix cùng quần da cũng khá đa dạng. Bạn sẽ "chất toàn tập" với một đôi bốt bệt hoặc cao gót "hầm hố" cũng bằng chất liệu da, còn giày mũi nhọn cổ điển lại mang tới cho bạn nét mềm mại, nhẹ nhàng, giúp "trung hòa" vẻ cá tính đặc trưng của kiểu quần này.

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, một chiếc blazer (áo vest nữ tính) khoác bên ngoài sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần da để ghi điểm bởi vẻ ngoài thanh lịch pha lẫn bụi bặm. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách quàng thêm một chiếc khăn ống tông màu hài hòa.

Ngoài ra, các bạn gái sở hữu dáng người cao ráo có thêm một lựa chọn nữa để mix cùng quần da, đó là những chiếc áo choàng dài. Trông bạn sẽ rất sang trọng và thời thượng với cách kết hợp này.

Bên cạnh những kiểu mix trên, bạn có thể mặc quần da với áo khoác da khỏe khoắn để tạo dấu ấn về một cô nàng vô cùng mạnh mẽ, hoặc duyên dáng hơn với áo choàng voan mỏng nhẹ, hay phá cách cùng áo len vạt dài và gilê ấm áp bên ngoài...

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.