Chẳng ai bảo ai, sao Việt đều "tư tưởng lớn gặp nhau" trong việc chọn đây là nơi phô trương hàng hiệu xa xỉ

Những đôi giày hiệu cao cấp hay túi hàng hiệu có giá trị bằng cả cái nhà đều được các người đẹp Việt khoe rất khéo

Những đôi giày hiệu cao cấp hay túi hàng hiệu có giá trị bằng cả cái nhà đều được các người đẹp Việt khoe rất khéo khi đang trên đường công tác.

Sự nghiệp trong showbiz đồng nghĩa với cuộc sống dịch chuyển không ngừng, mải miết với những chuyến bay và luôn được tạo cơ hội đến với những trải nghiệm mới. Thế nên, không ít sao Việt hay đùa vui rằng lịch làm việc bận rộn với tần suất bay dày đặc khiến lắm ngày tháng họ ngủ nghỉ trên phi cơ nhiều hơn cả thời gian ở nhà.

Và để cho những chuyến bay bớt nhàm hơn hay để cập nhật tình hình thường xuyên hơn đến công chúng, các người đẹp Việt cùng phải lòng một công thức "sống ảo" chung: khoe những món hàng hiệu xa xỉ ngay trên khoang hạng nhất, nào túi nào giày nào đồng hồ với trị giá lắm khi lên đến cả căn nhà.

Dễ nhận thấy rằng Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Miu Lê... là những người đẹp cùng "tâm đầu ý hợp" trong khoản "sống ảo" này.

Được tán tụng là "Nữ hoàng giải trí", khả năng bay show của Hà Hồ xếp vào dạng khỏe nhất nhì Vbiz.

Trong chuyến bay gần đây nhất, giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" khoe khéo món hàng hiệu mới tậu là chiếc balo Rubylou cùng đôi giày lười đính đá sáng choang của Christian Louboutine. Được biết, chiếc balo có giá khoảng 43 triệu đồng.

Một dịp khác, Hà Hồ khéo chọn đôi giày lười tiệp màu nâu cam với chiếc túi Birkin sang trọng.

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp chăm "sống ảo" bậc nhất trên máy bay. Sở dĩ cô có thói quen này là bởi thường xuyên ngao du các nước như Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản, Anh Quốc...

Mỗi chuyến bay, Huyền My lại hé lộ một món hàng hiệu mà cô ưa thích. Chẳng hạn như trong hình là chiếc túi Chanel Boy phiên bản Thu-Đông 2017.

Dịp khác lại là chiếc túi Sylvie của Gucci hay giày lười của Fendi.

Bên cạnh đó, những chiếc túi Hermes Birkin đủ sắc màu thường là bạn đồng hành của Huyền My trong mỗi chuyến bay.

Không chỉ đa dạng trong sắc màu, Huyền My còn mạnh tay sắm túi Birkin phiên bản da đà điểu lên đến cả tỷ đồng.

Tuy ăn diện đơn giản thoải mái để thuận tiện cho di chuyển, nàng Á hậu sành điệu vẫn chẳng bao giờ quên món phụ kiện đắt giá bậc nhất là những chiếc đồng hồ đeo tay của Rolex, Franck Muller hay Richard Mille.

Sinh năm 1998 nhưng Hoa hậu Jolie Nguyễn chẳng hề kém cạnh đàn chị. Cô thường "dát" hàng hiệu từ-đầu-đến-chân mỗi khi ra sân bay. Chẳng hạn như trong hình, từ túi xách đến giày sneaker và vali đều được Jolie Nguyễn sắm từ thương hiệu Louis Vuitton.

Với tính cách tươi trẻ sôi động, dòng túi xách hay đồng hành cùng Jolie Nguyễn là Sac de Jour của Saint Laurent với chất liệu da cá sấu giá khoảng 70 triệu đồng.

Trong khi các đàn chị ưa những chiếc túi to và rộng, chứa đựng được cả thế giới thì Jolie Nguyễn chọn kiểu GG Marmont be bé xinh xinh để di chuyển, có giá khoảng 20 triệu đồng.

Jolie Nguyễn còn rất chuộng chiếc túi Diorever màu xanh nhạt giá khoảng 90 triệu, sử dụng từ những sự kiện giải trí cho đến các chuyến bay. Còn về sneaker, thương hiệu ưa thích của nàng Hậu này thường là Gucci và Dolce&Gabbana.

Dường như Jolie Nguyễn rất thích dòng túi Diorever nên sắm nhiều sắc màu khác biệt.

Không mấy phô trương nhưng Á hậu Lệ Hằng cũng là một tay chơi hàng hiệu khá cự phách.

Sự lựa chọn quen thuộc của Lệ Hằng thường là túi Hermes Birkin hay Chanel Boy cỡ vừa.

Nàng Á hậu còn chịu chi cho những chiếc Hublot Big Bang có giá lên đến 300 triệu đồng.

Là diễn viên kiêm ca sỹ, Miu Lê có cuộc sống tất bật với những chuyến đi ngắn dài lẫn lộn.

Không khó để nhận ra thương hiệu mà cô thường mang đến sân bay là Hermes, từ túi Hermes Black Crocodile Porosus Constance 23 Flap Bag có giá khoảng 600 triệu đồng trở lên...

... cho đến hàng loạt túi Hermes Birkin với đủ sắc màu và chất liệu khác nhau. Trong đó, đắt nhất là chiếc túi Birkin từ chất liệu da cá sấu cao cấp - Matte Himalaya Nilo Crocodile, có giá lên đến hơn 2 tỷ đồng. Miu Lê còn sắm sửa khăn, những chiếc charm, vòng Hermes Collier de Chien...

Ưa phong cách năng động cá tính nên Bảo Anh thường không trưng trổ quá nhiều hàng hiệu khi ra sân bay.

Thế nhưng không có nghĩa là Bảo Anh đặt mình ngoài đường đua "sống ảo" của cánh chị em Vbiz. Nữ ca sỹ thi thoảng khoe đôi Triple S của Balenciaga mới tậu...

 

... hay chiếc balo classic của Chanel có giá hơn trăm triệu đồng.

Ngọc Trinh thi thoảng vẫn đi công tác nước ngoài, và thương mang theo bộ túi xách hay vali của Chanel.

Ở góc sống ảo trên khoang hạng nhất, "Nữ hoàng nội y" trông quên phô trương chiếc túi Birkin da cá sấu lên đến 900 triệu đồng cùng đôi J’adior Slingback khoảng 27 triệu đồng.

Theo Helino


sao Việt

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.