Chất liệu da đen 'trỗi dậy' mùa thu đông

Dù là Angelina Jolie, Kate Hudson hay Diễm Hương, Hồ Ngọc Hà đều không thoát khỏi sức hút của chất liệu da.

Dù là Angelina Jolie, Kate Hudson hay Diễm Hương, Hồ Ngọc Hà đều không thoát khỏi sức hút của chất liệu da.

Đẹp, sang trọng và mang tính ứng dụng cao, có thể diện trong cả mùa đông lẫn mùa hè là lý do khiến chất liệu da luôn được các tín đồ thời trang, mỹ nhân nổi tiếng, nhà thiết kế, những thương hiệu... trên khắp thế giới say đắm và lựa chọn. Dù ở châu Á hay châu Âu, cũng không ít ca sĩ, diễn viên... bị cuốn hút bởi chất liệu này, đặc biệt là da màu đen.

Hoa hậu Diễm Hương 'nóng bỏng' trong bộ jumsuit.

Ca sĩ Yến trang sexy trên sân khấu với chiếc quần short và áo corset.

Người mẫu Ngọc Quyên cũng không kém phần 'hot' khi xuất hiện trong một sự kiện.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà...

và người đẹp Maya cùng chọn quần da ôm sát, khoe đôi chân dài miên man.

Người mẫu Chung Thục Quyên phô diễn vòng một trong bộ trang phục miêu nữ.

Từ trái sang phải: Diễn viên Angelina Jolie, Jessica Alba, Emma Stone và Jennifer Aniston quyến rũ và sang trọng khi diện những bộ váy liền.

Từ trái sang phải: Người đẹp Mila Kunis, Kate Hudson, Kristin Cavallari và Angelina Jolie chọn phong cách thanh lịch khi kết hợp áo và chân váy bút chì chất liệu da.

Theo Millionlooks, mùa thu - đông năm nay, chất liệu da màu đen sẽ là "cơn lốc xoáy" trong làng thời trang thế giới khi chúng lần lượt xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của những thương hiệu lừng danh như: Fendi, Versace, Gucci, Derek Lam, Roberto Cavalli, Moschino...

Để diện trang phục da đẹp, các chuyên gia khuyên bạn nên tuân theo một số quy tắc đơn giản sau:

- Chọn váy, áo có phong cách cổ điển, ít hoặc không có các chi tiết diêm dúa. Trang phục càng gọn gàng, đơn giản, lại càng giúp bạn tôn lên nét đẹp.

- Ưu điểm của chất liệu da là mang lại vẻ quý phái và sang trọng, vì thế, các bạn không cần kết hợp với những phụ kiện sặc sỡ, nhiều màu sắc.

- Khi diện trang phục da, bạn nên chọn cách trang điểm tự nhiên hoặc có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng son môi màu đỏ thẫm.

Những chiếc váy liền bằng chất liệu da là lựa chọn tuyệt vời của mọi thân hình. Bạn gái có dáng người cân đối, nên chọn váy ôm sát để khoe đường cong. Thân hình tròn trịa, đẫy đà nên diện váy dáng hơi suông hay hơi xòe, tránh váy rộng thùng thình hoặc quá bồng bềnh. Váy xòe hay bồng bềnh hợp với các chị em gầy gò.

Áo khoác da là trang phục khó có thể thiếu trong tủ quần áo của cả phái yếu lẫn phái mạnh trong mùa đông. Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà khi gặp trời mưa, bạn sẽ không sợ bị ướt.

Bạn cũng đừng quên chọn cho mình những chiếc áo vest, biker (áo khoác mô-tô) 'hầm hố', áo oversized... sành điệu.

Quần da trong mùa mát - lạnh năm nay thường là quần rộng thùng thình (oversized), quần cạp cao, tuy nhiên, cũng không thiếu những dạng quần skinny, bó sát chân, cho phái yếu khoe được đôi chân thon thả, thẳng tắp.

Nếu là người hâm mộ chất liệu da, đừng ngại ngần diện nguyên cả bộ trang phục bằng da nhưng hãy thêm một chiếc đai lưng hoặc chọn các thiết kế hơi ôm ở vòng eo để phần bụng trở nên thon gọn hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn cách kết hợp chất liệu da với ren, nhung, lông thú... để mình thêm phần nổi bật.

Găng tay da cũng được các nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập của mình.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.