Chất liệu ren quyến rũ mỹ nhân Việt

Váy ren với sắc đỏ, đen và trắng khiến Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Thu Thảo... gợi cảm và sang trọng.

Váy ren với sắc đỏ, đen và trắng khiến Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Thu Thảo... gợi cảm và sang trọng.
Không cần ăn diện hở hàng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy ren đỏ ôm sát cơ thể. Cô khéo léo mix cùng đôi sandal cao gót màu nude, khiến mình thêm phần rực rỡ.
Không cần ăn diện hở hàng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy ren đỏ ôm sát cơ thể. Cô khéo léo mix cùng đôi sandal cao gót màu nude, khiến mình thêm phần nổi bật.
Ca sĩ Bảo Thy chọn chiếc váy dài chấm gót chân, điểm nhấn là chiếc xắc tay màu trắng tinh khôi.
Ca sĩ Bảo Thy chọn váy dài chấm gót chân, điểm nhấn là chiếc xắc tay màu trắng tinh khôi. Ngoài ra, cô lựa chọn thiết kế 'kín trên, hở dưới'. Nếu phần thân váy phía trên được may thêm một lớp lót bên trong để che giấu những điểm nhạy cảm trên cơ thể thì phần chân và cánh tay, chỉ có một lớp vải ren mỏng mảnh, để lộ đôi chân và cánh tay thon lấp ló.
Bảo Thy tiếp tục chọn váy ren khi trình diễn trên sân khấu. Bộ váy
Bảo Thy tiếp tục chọn váy ren đỏ tươi khi trình diễn trên sân khấu. Bộ váy cho phép cô khoe được bờ vai nuột nà, vòng một căng đầy. Để vòng một trông nở nang hơn, các bạn gái nên chọn áo lót có gọng, giúp đẩy ngực lên.
Váy ren màu đen cũng được nhiều người đẹp yêu thích. Thanh Hằng chọn phong cách cổ điển.
Váy ren màu đen cũng được nhiều người đẹp yêu thích. 'Chân dài' Thanh Hằng chọn phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại. Phần chân váy midi (có chiều dài qua bắp chân), hơi xòe sẽ che giấu nhược điểm thân dưới không đẹp. Nhưng nếu chiều cao khiêm tốn, bạn nên mix váy cùng giày cao gót để tôn lên vóc dáng. Phần thân trên là một lớp ren 'xuyên thấu' nhưng có hoa văn nên không quá hở hang. Còn nếu ngại ngùng khi diện váy mỏng manh, bạn có thể may thêm một lớp vải lót bên trong hoặc mix cùng áo hai dây.
Người đẹp Ngô Mỹ Uyên gây sốc cho nhiều người khi diện chiếc váy có phần trên là chất liệu ren quá mỏng manh
Người đẹp Ngô Mỹ Uyên gây sốc cho nhiều người khi diện chiếc váy có phần trên là chất liệu ren hở hang, 'mặc như không mặc'. Với kiểu váy này, để kín đáo hơn, bạn nên chọn áo lót cùng tông màu đen mặc bên trong hoặc thêm một lớp lót cùng chất liệu ren để không quá lộ liễu, dễ gây phản cảm cho người đối diện.
Người đẹp Nhật Kim Anh phô diễn đôi gò bồng đảo đẹp trong chiếc váy ren xẻ cổ sâu. Trông cô thật sexy và kiêu sa.
Người đẹp Nhật Kim Anh phô diễn đôi gò bồng đảo đẹp trong chiếc váy ren xẻ cổ sâu. Trông cô thật sexy và kiêu sa. Để thêm phần sang trọng, cô mix váy cùng vòng cổ, nhẫn và khuyên tai độc đáo.
'Chân dài' Ngọc Bích
Bên cạnh đen, váy ren màu trắng là gam màu không bao giờ hết sức hút với các chị em cũng như các nhà thiết kế thời trang. 'Chân dài' Ngọc Bích giống như một công chúa xinh đẹp tuyệt trần trong bộ váy ren trắng, may cúp ngực. Ưu điểm của những chiếc váy kiểu này là tôn lên được vòng một cho phái yếu.
Hoa hậu Thu Thảo trong một thiết kế váy trắng.
Hoa hậu Thu Thảo trong một thiết kế váy trắng kết hợp cùng voan độc đáo. Cô chọn phối váy cùng giày màu nude. Bộ váy này 'xóa bỏ' được điểm xấu phần thân dưới nhưng lại khoe triệt để phần vai, ngực và lưng. Vì vậy, nếu không tự tin với phần thân trên, bạn không nên diện.

Hải My



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.