Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này

Khác với hình ảnh khỏe khoắn cùng hằng hà sa số các loại sneakers, Chi Pu giờ đã chuyển hẳn sang style nữ tính "như người lớn" với váy dài và giày cao gót rồi.

Khác với hình ảnh khỏe khoắn cùng hằng hà sa số các loại sneakers, Chi Pu giờ đã chuyển hẳn sang style nữ tính "như người lớn" với váy dài và giày cao gót rồi.

Chi Pu lăn lộn trong showbiz, ngót nghét cũng gần chục năm. Ngần ấy thời gian, nghĩ thì thấy thật ngắn nhưng lại đủ để thay đổi hẳn một con người, ít nhất là ở vẻ bề ngoài. Chi Pu những năm đầu vào nghề, vẫn trung thành với quần jeans, giày sneaker hay những item rộng nhất, "manly" nhất có thể. Giờ thì khác, Chi Pu của thì hiện tại rất thích mặc váy dài, đi cao gót và chuyển hẳn sang style nữ tính rồi.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 1.

Đa phần các kiểu váy mà Chi Pu yêu thích đều là váy liền hoặc chân váy có độ dài ngang bắp chân và mang đậm màu sắc vintage. Khi thì là váy hoa nhí, khi là váy chấm bi hoặc chỉ đơn thuần là váy trơn màu nhưng cái hay là Chi mix đồ rất khéo, biết cân bằng màu sắc, phụ kiện nên set nào set nấy, nhìn sao cũng thấy rất vừa mắt.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 2.

Là sự kết hợp của bộ 3 thương hiệu nổi tiếng: Catier, Chanel và Dolce & Gabbana cùng chiếc váy chấm bi trắng đen ngọt ngào, đây có thể coi là set đồ điệu và đẹp nhất của Chi ở thời điểm hiện tại.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 3.

Vẫn là Chanel Gabrielle nhưng một lần khác, giọng ca "Từ Hôm Nay" lại mix cùng váy hoa nhí có thiết kế tay bồng rất đỗi đáng yêu.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 4.

Bắt kịp xu hướng với tông vàng mù tạt, bộ váy đôi của Chi Pu và mẹ cũng không thể chê vào đâu được. Hình ảnh trưởng thành, nữ tính này chính ra lại rất hợp với cô ca sĩ trẻ.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 5.

Váy liền hoa lá thì chỉ nên kết hợp cùng với mũ cói, vừa đơn giản mà vừa thu hút. Một set đồ đẹp đến tròn trĩnh, Chi Pu xứng đáng được tặng ngay điểm 10.

Chi Pu giờ đã biết chăm mặc váy điệu, đi giày cao gót xinh quá đây này - Ảnh 6.

Chân váy xếp ly màu xanh olive tưởng rất khó mặc nhưng lại được Chi Pu mix đầy sang chảnh thế này đây. Vừa điệu đà, vừa kiêu kỳ, sang chảnh.

Theo  Trí thức trẻ

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.