Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ

Các thiết kế bó sát thêm phần sành điệu khi có chi tiết cắt xẻ. Yếu tố này giúp tôn lên vòng eo thon gọn của phái đẹp.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-1
Who What Wear nhận định váy cắt xẻ đánh đấu sự trở lại ấn tượng khi được nhiều sao nữ lăng xê. Thiết kế được dự đoán tiếp tục trở thành mốt trong mùa hè năm nay. Ảnh: @chipupu.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-2
Xu hướng diện trang phục cắt xẻ được nhiều sao Việt ưa chuộng. Tùy phong cách cá nhân, mỗi người sẽ tự điều chỉnh cách phối, các tông màu. Ninh Dương Lan Ngọc khoác lên mình thiết kế với gam xanh, chi tiết cut-out nhỏ ở chân váy. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-3
Trong khi đó, Phí Phương Anh chọn cho mình thiết kế độc đáo với chi tiết buộc nơ ở ngực và eo. Mẫu váy thêm sành điệu với chi tiết cắt xẻ được đan xen ở phần ngực, tay áo. Ảnh: @phi.phuonganh.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-4Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-5
Qua các năm, váy áo cắt xẻ sẽ được đổi mới. Kim Kardashian lăng xê thiết kế có phần dây buộc ở eo, tôn lên vòng hai thon gọn. Bên cạnh đó, loạt chi tiết cut-out của mẫu váy có phần phức tạp. Ảnh: @kimkardashian.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-6Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-7
Mẫu váy có đường cut-out ở eo được nhiều người mẫu ưa chuộng. Gam màu thịnh hành nhất hiện nay là tông nude hoặc trắng ngà. Ảnh: @haileybieber, Who What Wear.
 

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-8Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-9
Để phù hợp với xu hướng Y2K đang "làm mưa làm gió" trong làng mốt, các thương hiệu cho ra mắt váy cắt xẻ có màu sắc tươi sáng, làm bằng chất liệu dệt kim. Tùy từng vóc dáng, bạn có thể cân nhắc giữa dáng váy ngắn gợi cảm hoặc phom dài quý phái. Ảnh: @katee.bartlett.

Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-10Chi Pu, Kim Kardashian diện mốt váy áo cắt xẻ-11
Khi chọn phụ kiện phối cùng váy cắt xẻ, các cô gái không nên tìm đến thiết kế rườm rà, phức tạp. Thay vào đó, hãy ưu tiên những mẫu vòng và khuyên tai dáng mảnh, họa tiết đơn giản. Ảnh: Dress Hire NZ.

 

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-pu-kim-kardashian-dien-mot-vay-ao-cat-xe-post1210268.html

Kim Kardashian

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.