Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông

Áo choàng ngủ có đầy đủ các kiểu dáng khác nhau, áo dài, ngắn, rộng tay kèm quần lót hoặc kiểu babydoll. Nhiều kiểu và mẫu áo mang đến cho phái đẹp vẻ thùy mị nết na như áo choàng rộng đến gót chân. Tuy nhiên, ngày nay, phụ nữ thường chọn những mẫu áo choàng thụng để mang đến cho họ vẻ đẹp lôi cuốn gợi cảm hơn

Ở bất kỳ thời điểm nào,chiếc áo choàng thụng cũng đầy sexy hay nói cách khác là chúng có thể đem lạinhững cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn và hấp dẫn phái mạnh không kém những chiếc váyngủ là mấy. Áo choàng là một trong số những style đồ ngủ vô cùng tiện lợi, gợicảm và được hầu hết phái đẹp được ưa chuộng trong mùa thu/đông này.

Để tăng thêmcho hệ thống nội y của phái đẹp trong mùa thu đông năm nay, những style áochoàng sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ, gợi cảm và ngọt ngào hơn trong đêm.

>>
>>

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông

1. Kiểu dáng áo choàng ngủ

Áo choàng ngủ có đầy đủ các kiểu dáng khác nhau,áo dài, ngắn, rộng tay kèm quần lót hoặc kiểu babydoll. Nhiều kiểu và mẫu áomang đến cho phái đẹp vẻ thùy mị nết na như áo choàng rộng đến gót chân. Tuynhiên, ngày nay, phụ nữ thường chọn những mẫu áo choàng thụng để mang đến cho họvẻ đẹp lôi cuốn gợi cảm hơn. Đó là những mẫu áo được may từ chất vải ren, satin,mắt lưới và nhiều kiểu dáng áo choàng được trang trí bởi ren ở những chi tiếtnhỏ tạo điểm nhấn gợi cảm.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Áo choàng lửng sexy

- Áo choàng kiểu cổ điển: Được may từ chất vảimềm mượt và mỏng nhẹ, kiểu dáng thụng phần ống tay áo. Nó có thể che được trọnvẹn phần thân giống như một chiếc áo pajama. Nếu bạn muốn gây sự bất ngờ với‘đối tác’ của mình thì hãy thử một chiếc áo cực kỳ sexy giống như kiểu dáng này.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Ngọt ngào và nữ tính với áo choàng cổ điển

- Áochoàng kiểu Kimono: Hầu hết độ dài củakiểu áo này đều đến đầu gối với ống tayáo rộng, người ta đặt tên cho kiểu áonày như áo kimono (Áo truyền thống củangười Nhật)

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Lãng mạn với áo choàng dài

- Lãng mạn áo váy choàng dài: Kiểu váy thụng rộngcũng gần giống như một chiếc áo thụng, chúng dài và dáng mềm mại thuôn nhẹ. Nếuphái đẹp muốn hội tụ cả hai yếu tố thoải mái và gợi cảm bạn có thể chọn lựa mộtchiếc có ren đen phô trương cơ thể ngọc ngà từ sau lưng, thân trên cho tới eodưới.

Đặc biệt, với sự kết hợp của lụa và satin che phần thân dưới cho chiếc áomềm mại, sang trọng và khêu gợi hơn. Thiết kế dạng này đều đòi hỏi có những chitiết nhỏ kết hợp với ren voan khéo léo và tỉ mỉ nhưng mang lại hiệu quả rất lớnvề độ sexy của nó.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Sexy với chất ren, satin và lụa mềm mại

2. Chọn và mặc chúng phù hợp với vóc dáng

Bạn muốn chọn một chiếc áo choàng ngủ gợi cảm vàthoải mái hãy chú ý đến chất liệu của nó.

• Những chất liệu cơ bản để cấu thành nên chiếc áo như ren, lụa, voan và cottontuy nhiên, những không phải sử dụng nguyên một chất liệu mà chiếc áo phải mangchủ ý của người mặc muốn nhấn mạnh tại điểm nào trên cơ thể và dùng tiểu tiết đểkết hợp với ren vừa kín đáo che đậy cơ thể lại vừa gợi mở vẻ sexy trên từngđường cong của cơ thể.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Nóng bỏng với đa dạng kiểu áo choàng ngủ cho mùa đông ngọt ngào

• Để chọn một chiếc áo choàng ngủ phù hợp với vócdáng, bạn cần xác định cơ thể của mình có điểm mạnh, điểm yếu gì để phô trươnghay giấu giếm chúng đi bằng những kiểu dáng khác biệt.
- Nếu bạn có vóc dáng cao mảnh mai thì chiếc áo choàng dài sẽ làm bạn trông thậtquyến rũ.
- Tuy nhiên, nếu bạn thấp và muốn mình cao hơn hãy chọn lựa một chiếc áo dài màutối như ren đen.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Ren đen tạo sức hút hấp dẫn

- Nếu bạn muốn che đậy phần cơthể không được hoàn hảo của mình thì hãy chọn chiếc áo kiểu dáng kimono, nó sẽdễ dàng giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn mà vẫn gợi cảm, quyến rũ.

- Mặc bó khít người dành cho những cô nàng tự tin với đường cong, chiếc áo rộngvà dài cho người gầy dáng mảnh khảnh, che đi những khuyết điểm bằng trên cơ thểđẫy đà bằng mẫu áo chất liệu mềm chảy và dài. Bạn cũng có thể tạo sự sexy vớiphần trên bằng kiểu áo choàng tay rộng và một chiếc quần nhỏ.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Thiên thần trong áo mỏng

- Mặc chiếc áo choàng có độ dài đến đùi và dùngthắt lưng nếu bạn đi lại trong nhà với một đôi giày mềm thêu hoa, trông bạn sẽthật sự quyến rũ và gợi cảm hơn đấy.

Chọn áo choàng ngủ gợi cảm để "giữ lửa" mùa đông
Khoe được đôi chân thon
Với hệthống áo choàng ngủ dành cho mùa thuđông này, chắc chắn sẽ cho bạn sức lôicuốn kỳ diệu trong đêm. Lãng mạn, tinhtế và vô cùng hấp dẫn cách mặc này sẽgiúp bạn trở thành một phụ nữ cuốn hútvà quyến rũ bất ngờ trong con mắt ngườiđàn ông của mình.

Theo 24h.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.