Chọn áo tắm phù hợp vóc dáng

Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn cùng người thân tận hưởng các chuyến du lịch biển tuyệt vời. TIN LIÊN QUAN

Mùa hè là thời gian lý tưởngđể bạn cùng người thân tận hưởng các chuyến du lịch biển tuyệt vời.

Chọn bộ áo tắm phù hợp vớivóc dáng của mình để tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng, tăng thêm sự tự tin trướcđám đông và thoải mái vui hè cùng biển cả là điều nhiều bạn gái quan tâm.

Sau đây là một số bí quyếtgiúp bạn chọn áo tắm phù hợp với vóc dáng của mình.

1. Tìm hiểu vóc dáng thuộcdạng nào

Thử mặc lại tất cả các bộ áotắm cũ của bạn rồi đứng trước gương xem bộ áo tắm nào phù hợp với bạn nhấtrồi quyết định kiểu áo tắm phù hợp cho mình. Không có vóc dáng nào làm bạnphải xấu hổ cả. Biết được vóc dáng của mình như thế nào sẽ giúp bạn chọnđược áo tắm thích hợp.

Chọn áo tắm phù hợp vóc dáng

2. Chọn áo tắm theo vócdáng

Phần thân trên ngắn

Nếu có phần thân trên ngắn sovới đôi chân thì bạn nên chọn áo tắm có đặc tính mềm mại, uyển chuyển để tạoấn tượng mạnh. Mặc thử các áo tắm có dây đeo ngang cổ và quần bikini ở dướithấp so với hông để tạo điểm nhấn cho vòng ngực và vai.

Phần thân trên dài

Để tạo ấn tượng cho đôi chântrông dài hơn, bạn nên chọn bikini một mảnh hoặc bikini với đường cắt cao ởchân. Đường cắt cao ở chân sẽ làm ngắn phần thân trên lại và làm đôi châncủa bạn trông dài hơn

Vóc dáng hình quả lê (eoto)

Vóc dáng hình quả lê thườnglàm phụ nữ e ngại. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề này. Vòng eoto, bạn nên chọn tankini có quần tắm màu tối sậm hơn. Trang phục này sẽ làmcho bạn trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. Nếu hai phần của tankini có kiểu dángvà màu sắc khác nhau, bạn nên chọn quần tắm trơn sẽ có tác dụng làm cho vòngeo của bạn nhỏ gọn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều

Vòng ngực lớn

Nếu có vòng ngực lớn bạn nêndùng áo tắm một mảnh hoặc bikini rời ôm sát vòng ngực giúp cho áo nịt ngựckhông bị xê dịch khi bạn vận động nhiều.

Vòng ngực nhỏ

Nếu vòng ngực nhỏ, bạn nênchọn bikini có phần trên hình tam giác hoặc có dây mỏng buộc ở giữa sẽ làmkích cỡ vòng ngực của bạn tăng lên nhiều hơn.

Vóc dáng đẫy đà

Nếu có vóc dáng đẫy đà, bạnnên chọn những trang phục áo tắm sậm màu. Tuy nhiên, không nhất thiết chỉchọn duy nhất màu đen mà có thể chọn màu đỏ đậm hoặc xanh da trời cũng làmcho bikini mùa hè của bạn thêm đẹp mắt. Nếu bạn có làn da ngăm thì bikini cómàu sáng. Bạn có thể chọn bikini có hai màu khác nhau sẽ làm nổi bật hơnnhiều so với bikini một màu.

3. Không chọn áo tắm rộng

Bạn nên nhớ, áo tắm có xuhướng rộng ra khi tiếp xúc với nước, do đó bạn không nên chọn áo tắm rộng sovới vóc dáng của mình trước khi xuống nước.

4. Hãy tự tin

Đừng quan tâm đến việc ngườikhác suy nghĩ gì về bạn. Điều quan trọng là bạn hãy tự tin và thoải mái vớichính sự lựa chọn của mình.

5. Mua áo tắm cùng với bạnthân

Hãy tìm cho mình một ngườibạn đáng tin cậy khi đi mua sắm để tham khảo thêm ý kiến thứ hai kháchquan và thực lòng hơn.

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.