Chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn

Áo Bạn nên tránh những kiểu áo, váy quá rườm rà, vì nó không giúp cải thiện vóc dáng mà còn làm bạn tròn trịa hơn. Những mẫu trang phục vừa phải, ôm gọn sẽ tạo cảm giác cơ thể nhỏ nhắn.

Em năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên. Em cao 1m45, số đo ba vòng là85-70-87, làn da không được trắng. Em rất muốn tìm trang phục phù hợp với vócdáng để em trông cao và thon gọn hơn. Xin tư vấn giúp em. (Hạ Vy)

Tuổi 19 vẫn đang là tuổi ăn tuổi lớn nên bạn còn có thể phát triển thêm, vì vậybạn cần phải chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất. Hiện tại, vớithân hình của bạn, chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn khắc phục phần nào nhược điểmđể bạn tự tin và trông đẹp hơn.

Chất liệu

Chú ý tới những chất liệu có độ co giãn vừa phải để chọn lựa những trang phụcđẹp hơn. Với hình thể này, hãy chọn những kiểu dáng đơn giản tối đa, quan trọnglà chất liệu, họa tiết, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hiện đại.

Chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn
 

Áo

- Bạn nên tránh những kiểu áo, váy quárườm rà, vì nó không giúp cải thiện vócdáng mà còn làm bạn tròn trịa hơn. Nhữngmẫu trang phục vừa phải, ôm gọn sẽ tạocảm giác cơ thể nhỏ nhắn.

- Áo sơ mitay lỡ kết hợp với quần âu ống đứng hoặcchân váy có chiều dài trên gối. Đồngthời, kết hợp chúng với phụ trang nhưvòng đeo cổ, hoa cài... để bạn trông nổibật hơn.

Váy

- Với những kiểu váy liền thân, bạn nênchọn dáng váy hơi chữ A hoặc ôm xuông,có hoa văn ký họa hoặc họa tiết dọcthân, màu sắc tùy theo mùa trong năm.

Chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn
 

Với bộ đầm -áo rời, hãy chọn loại áo chiều dài nganghông - mông, kết hợp jupe xẻ sâu, váyxuông. Kiểu trang phục này giúp bạn khắcphục được tỷ lệ hình thể và tạo ra sựnăng động cũng như phong cách riêng củamình.

Quần

Chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn
 
Chọn trang phục cho người có chiều cao khiêm tốn
 

Không nênmặc quần quá ôm sát hay quá rộng. Mộtchiếc quần ôm gọn vừa phải sẽ phù hợpnhất với vóc dáng của bạn. Bên cạnh đó,những chiếc quần short sẽ giúp bạn "kéodài" đôi chân lại tạo sự thoải mái vàmát mẻ vào mùa hè này.

Theo Ngoi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.