Có một phiên bản Hương Giang đầy nổi loạn trước khi đăng quang Hoa hậu

Những hình ảnh cá tính đầy nổi loạn của Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sự thay đổi 180 độ của nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

Những hình ảnh cá tính đầy nổi loạn của Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sự thay đổi 180 độ của nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

Trước khi lên đường chinh chiến và tỏa sáng rực rỡ tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang được mọi người biết đến với vai trò của một nữ ca sĩ xinh đẹp bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol. 

Phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ là sexy, quyến rũ cùng vũ đạo nóng bỏng thế nên nữ ca sĩ luôn liên tục thay đổi hình ảnh cá nhân để mang những màu sắc mới lạ cho khán giả. Việc sở hữu một ngoại hình nữ tính cùng thân hình bốc lửa, Hương Giang hiểu được thế mạnh mà bản thân cần phát huy, nàng Hương Giang Idol có phong cách ăn mặc chất ngất và cũng đầy nổi loạn, khác hẳn 180 độ với hình ảnh một Hoa hậu Hương Giang quyến rũ, sắc sảo hiện tại.

Có lẽ khi mang trên mình chiếc vương miện, Hương Giang ý thức được mình cần phải làm gì, ăn mặc như thế nào để làm tròn trách nhiệm của một người hoa hậu trong mắt công chúng. Đó không phải là cô cố gồng mình để biến thành người khác, mà đó là sự hoàn thiện của bản thân khi Hương Giang đã trở thành một hoa hậu.

Từ lúc cuộc thi diễn ra, những hình ảnh cô gửi về quê nhà, chúng ta đã nhận thấy được sự thay đổi ngoạn mục từ thần thái đến cử chỉ lời nói. Vẫn là một Hương Giang xinh đẹp, thông minh và đầy cá tính, nhưng nay đã mặn mà, quyến rũ hơn.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 1

Hoa hậu Hương Giang trước đây sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng gout ăn mặc chất lừ.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 2

Cô không ngại cắt phăng cả mái tóc dài của mình để mang một hình ảnh mới mẻ cho khán giả, điều mà hiếm cô gái nào có can đảm làm được.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 3

Hương Giang lại chuyển mình khác lạ với mái tóc bạch kim nổi bật. Cô như một nàng tắc kè hoa liên tục thay những lớp áo mới.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 4

Bộ jumpsuit trắng được cô trưng dụng lại trên sân khấu nhưng lại biến hóa một cách đầy quyến rũ, nóng bỏng. Có lẽ thần thái của một Hoa hậu được tôi luyện từ việc hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 5

Hương Giang diện nguyên cây jeans nổi bần bật tại sân bay với mái tóc cam cá tính.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 6

Hay cô từng gây bão cộng đồng mạng khi diện chiếc quần jeans ống ngắn ống dài. Có lẽ đây là bộ trang phục Hoa hậu Hương Giang không dám diện lại một lần nào nữa.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 7

Hương Giang từng khiến giới thời trang mê mệt vì thay đổi màu tóc liên tục.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 8

Hương Giang có thể quyến rũ ở mọi nơi mà cô đến, vẻ đẹp mang đậm tính thương hiệu của mỹ nhân 9X này.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 9

Hình ảnh cá tính đầy ấn tượng của cô từng thu hút nhiều sự chú ý của các tín đồ thời trang khắp mọi nơi.

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 10

Luôn nóng bỏng khiến nhiều ánh mắt bị thu hút. 

co mot phien ban huong giang day noi loan truoc khi dang quang hoa hau - 11

Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang điềm đạm, chín chắn hơn. Vẫn là một Hương Giang cá tính, thông minh nhưng quyến rũ, mặn mà hơn hết.

Theo Khám phá


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

người đẹp chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.