Công nương Kate mặc lại váy cũ từ 7 năm trước

Cùng một thiết kế váy nhưng 7 năm trôi qua không thể "phai tàn" nhan sắc cũng như vóc dáng của công nương Kate.

Cùng một thiết kế váy nhưng 7 năm trôi qua không thể "phai tàn" nhan sắc cũng như vóc dáng của công nương Kate.

Phong cách của Công nương Kate Middleton thường rất đơn giản, thanh lịch và trang nhã nhưng đủ tạo dựng những dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

Được bình chọn là biểu tượng thời trang của Anh nhưng Kate không phải là tín đồ mua sắm. Cô thường xuyên mặc lại trang phục hoặc kết hợp lại quần áo cũ khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây nhất, cô cùng Hoàng tử William đến thăm trường tiểu học Mitchell Brook ở Neasden, phía Bắc London. Biểu tượng thời trang nước Anh mặc bộ suits dáng peplum màu đỏ tươi sang trọng. Bộ đầm tôn được phong cách thanh lịch nhẹ nhàng cùng như vóc dáng thon thả của bà mẹ hai con.

Công nương Kate mặc lại váy cũ từ 7 năm trước - Ảnh 1.

Công nương Kate sáng bước cùng chồng trong chuyến đi thăm một ngôi trường tiểu học ở phía Bắc London.


Công nương Kate mặc lại váy cũ từ 7 năm trước - Ảnh 2.

Công nương chọn một bộ suits ôm dáng với chi tiết peplum xòe nhẹ ở gấu áo, tôn được vóc dáng thanh thoát cùng phong cách thanh lịch của một trong những biểu tượng thời trang nước Anh.


Công nương Kate mặc lại váy cũ từ 7 năm trước - Ảnh 3.

Được biết đây là một thiết kế của NTK người Ý Luisa Spagnoli.

Ngay lập tức công chúng mến mộ nhận ra, bộ trang phục này đã từng được công nương mặc nhiều năm trước. Lần đầu tiên là vào tháng 2 năm 2011 (2 tháng trước khi diễn ra lễ cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William), khi công nương đến thăm Đại học St. Andrews. Và lần thứ 2 vào năm 2014, khi tham gia một chuyến du lịch cùng gia đình Hoàng Gia.

Công nương Kate mặc lại váy cũ từ 7 năm trước - Ảnh 4.

Khi đến thăm Đại học St. Andrews hồi năm 2011, Công nương Anh diện chiếc đầm đỏ dáng peplum của Luisa Pagnoli với áo cổ lọ, boot da cao cổ và găng tay đen lịch sự và trang trọng. Nhưng khi tham gia chơi cricket tại một sự kiện năm 2014, cô chỉ mang giày cao gót để toát lên vẻ năng động.

Khi ngắm nhìn công nương Kate với bộ suits đỏ trong sự kiện vừa mới diễn ra trong năm 2017, và hai lần trước đó 2011 và 2014, cùng một thiết kế váy, cùng một người nhưng 7 năm trôi qua vậy mà công nước Kate vẫn rất tươi trẻ rạng rỡ. Nhiều người còn nhận xét trông cô còn thon thả và đẹp hơn hẳn trước kia.

Theo Trí Thức Trẻ


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.