Công sở đẹp lạ với vest cộc tay

Một loại biến thể của áo vest thông thường nhưng với kết cấu phần tay ngắn hơn và được làm bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc nhấn nhá bởi những đường cắt cúp tinh tế được gọi nôm na là vest cộc tay.

Vest cộc tay là sự kết hợp độc đáogiữa vest chính thống và áo khoét nách (hay còn gọi là áo không tay).

Một loại biến thể của áo vestthông thường nhưng với kết cấu phần tay ngắn hơn và được làm bằng chất liệumỏng, nhẹ hoặc nhấn nhá bởi những đường cắt cúp tinh tế được gọi nôm na là vestcộc tay.

Công sở đẹp lạ với vest cộc tay

Đã nhắc đến vest thì hẳn nhiênchúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Thế nhưng, áo khoét náchthường gợi ấn tượng không mấy lịch thiệp trong cung cách công sở, liệu rằng sựkết hợp này có hoàn hảo? Ngay từ khi mới đưa vào thử nghiệm, vest cộc tay đã tạonên một làn sóng mới lan tỏa nhanh chóng trong giới trẻ. Sự kết hợp mạnh mẽ giữanét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.

Vì saonên chọn vest cộc tay?

Công sở đẹp lạ với vest cộc tay
Công sở đẹp lạ với vest cộc tay Công sở đẹp lạ với vest cộc tay

Đây là một lựa chọn mới mẻ và hayho cho cô nàng đam mê nét sang trọng và thanh lịch. Thêm nữa, phần ống tay ngắnvà được biến tấu khác lạ không những tạo cái nhìn mới mà còn giúp cho phái đẹpkhông quá bí bách trước cái nóng gay gắt của mùa hè. Bên cạnh đó, kiểu áo khoétnách hay ống tay lỡ đều mang lại cảm giác siêu quyến rũ và khoe được phần cánhtay nõn nà. Chính vì thế, đây là một trong trang phục nên chọn của nữ công sởkhi vào hè.

Cáchkết hợp trang phục

Những chiếc áo vest cộc tay khôngquá kén chọn khi kết hợp với những trang phục khác nếu không muốn nói là khá dễtính. Chỉ cần chiếc quần tây hay short chất liệu thô cộng hưởng với những mẫu áophông đơn giản cũng đủ làm bạn gái xinh đẹp nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể dùngdạng vest này để khoác ngoài những bộ đầm liền ngắn với những bảng màu tươngthích. Ví như vest trắng đi với đầm đen, trắng hoặc ghi, vest màu sắc nổi bậthơn cũng nên chọn những bộ đầm gần trùng tông để tránh "đối chọi" về màu sắc và"lệch lạc" về phong cách. Bạn cũng nên nhấn nhá trang phục với phụ kiện vòng cổbản to để nổi bật cá tính và tạo phong cách.

Công sở đẹp lạ với vest cộc tay
Công sở đẹp lạ với vest cộc tay

Chỉ cần chiếc quần tây hay shortchất liệu thô cộng hưởng với những mẫu áo phông đơn giản cũng đủ làm bạn gáixinh đẹp nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể dùng dạng vest này để khoác ngoài nhữngbộ đầm liền ngắn với những bảng màu tương thích.

Dángngười nào sẽ phù hợp?

Mặc dù không quá kén chọn trong việc kết hợptrang phục nhưng loại vest này lại khá khó phù hợp với dáng người. Bạn gáicó thân hình mềm mại, thanh mảnh và dong dỏng cao mặc khá dễ phù hợp vớikiểu thời trang này.

Tuy nhiên, vest cộc tay khó phùhợp với những vóc dáng thấp, bé và mập mạp bởi xét một cách tổng thể nó có thểkhiến bạn già hơn và thấp đi. Mặc dầu vậy, nếu bạn vẫn ấp ủ mong muốn thử nghiệmmốt này thì nên chọn kiểu dáng có không tay, để nổi bật sự gợi cảm, bên cạnh đó,phần thân áo nên tạo khoảng trống thay vì thêm lớp túi giả. Khi mặc áo, bạn gáicó thể buông thõng hờ hững để tạo cảm giác năng động và trẻ trung hơn.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.