Cùng là U40: "Hoàng hậu" Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn "kế Hậu" Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng

Bình thường được khen hết lời về nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời vậy mà lần này Tần Lam lại để lộ làn da lão hóa, gương mặt cứng đơ

Bình thường được khen hết lời về nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời vậy mà lần này Tần Lam lại để lộ làn da lão hóa, gương mặt cứng đơ vô hồn.

Từ sau Diên Hi Công Lược, hình ảnh của Tần Lam phủ sóng mạnh mẽ trên rất nhiều phương diện từ những sự kiện liên quan đến lĩnh vực điện ảnh đến cả thời trang, thậm chí Tầm Lan còn là khách mời danh dự của rất nhiều nhà mốt danh tiếng tại Tuần lễ thời trang London, Milan vừa qua.

Mới đây nhất là sự kiện do đài TVB tổ chức, Tần Lam là một trong những khách mời quan trọng của sự kiện. Lại một lần nữa Tần Lam ghi điểm tuyệt đối với gu thời trang sành điệu mà cực kỳ tinh tế của mình. 

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-1

Nữ diễn viên U40 chọn cho mình một set đồ kín đáo chỉn chu mà rất sang chảnh với chân váy xẻ vạt cùng áo len ôm sát, tôn vóc dáng thon thả nhẹ nhàng của mình.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-2

Mái tóc để xõa mềm mại với những lọn tóc vương vấn rủ nhẹ trên gương mặt. Phong cách của Tần Lam trong sự kiện lần này được đánh giá rất cao.

Thế nhưng nếu để ý kỹ, khuôn mặt của cô lại rất đơ cứng. Tần Lam đã từng vướng nhiều nghi án thẩm mỹ, tiêm mặt để níu kéo tuổi xuân, tại sự kiện lần này nhan sắc vẫn xinh đẹp tươi trẻ nhưng gương mặt lại gượng gạo, lúc nào cũng chỉ duy nhất một biểu cảm, đến nụ cười cũng thiếu tự nhiên.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-3

Phong cách tinh tế sành điệu, nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng có điều gương mặt của Tần Lam lại đơ cứng đến nụ cười còn gượng gạo.

Đằng sau những nhận xét về khuôn mặt đơn cứng, công chúng còn tìm được cả những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Tần Lam tại chính sự kiện này. 

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-4

Sự khác biệt rõ rệt trong hai bức ảnh đã qua chỉnh sửa (ảnh trái) và ảnh thực tế (ảnh phải). Dù mặt có đơ thì ít nhất làn da của Tần Lam cũng mịn màng căng bóng, nhưng tiếc thay sự căng bóng ấy lại là kết quả của công nghệ chỉnh ảnh.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-5

Thực tế thì làn da của Tần Lam không hề hoàn hảo như vậy. Cô để lộ dấu vết lão hóa trên làn da, bọng mắt to nhìn khá mệt mỏi, đôi môi cũng căng mọng hơn hẳn bình thường.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-6

Bức ảnh này còn lộ khuôn mặt trắng bệch, nhờ cậy son phấn để níu kéo tuổi xuân của Tần Lam.

Trong khi "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam mặc đẹp nhưng mặt lại đơ thì "kế Hậu" Xa Thi Mạn lại chuyển hướng bánh bèo điệu đà nhưng được khen hết lời cả về nhan sắc, vóc dáng lẫn gu thời trang của mình.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-7

Cũng xếp vào danh sách các mỹ nhân U40 với nhan sắc bất chấp thời gian, Xa Thi Mạn trang điểm rất nhẹ, một chút son nude bóng sáng, đôi mắt khói nhẹ nhàng vẫn nổi bật nhan sắc rạng ngời tươi trẻ của cô.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-8

Tại sự kiện lần này, Xa Thi Mạn khoe sắc vóc trong một thiết kế đầm lệch vai yêu kiều với gam màu hồng phấn nhẹ nhàng.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-9

Thiết kế điệu đà cầu kỳ với nhiều chi tiết cách điệu mà không hề rối mắt. Người hâm mộ dường như nín thở trước bờ vai trần nuột nà cùng vóc dáng thanh xuân còn mãi của Xa Thi Mạn khi cô diện thiết kế đầm ngọt ngào này.

Cùng là U40: Hoàng hậu Tần Lan mặc chất nhưng mặt đơ còn kế Hậu Xa Thi Mạn bánh bèo lại tỏa sáng-10

Bỗng một ngày "chị đại" nhẹ nhàng mong manh, đẹp đến mê lòng vẫn nổi bật, trước dàn khách mời tại sự kiện lần này

 

Theo Helino


Tần Lam

Diên Hi Công Lược

Xa Thi Mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.