Đây là lý do khiến Lê Âu Ngân Anh diện đồ hiệu trăm triệu vẫn cứ quê mùa!

Lê Âu Ngân Anh gần đây rất chăm chỉ điểm tô phong cách bằng những set đồ hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhưng người đẹp lại mắc lỗi quá tham chi tiết.

Lê Âu Ngân Anh gần đây rất chăm chỉ điểm tô phong cách bằng những set đồ hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhưng người đẹp lại mắc lỗi quá tham chi tiết.

Thời gian gần đây, Lê Âu Ngân Anh  rất đầu tư sắm sửa loạt váy áo, phụ kiện hàng hiệu để nâng tầm phong cách, cải thiện hình ảnh của bản thân sau khi vướng phải nhiều ồn ào không đáng có.

Có lẽ do bị chê bai về nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, nên cô nàng càng ý thức hơn việc phải cải thiện ngoại hình bằng việc tập luyện thể dục chăm chỉ, trang điểm kỹ lưỡng và đầu tư mặc đẹp khi dự các sự kiện của làng giải trí lẫn ngày thường.

Đắp đồ hiệu đầy người là thế, nhưng Ngân Anh vẫn không thoát khỏi hình ảnh sến sẩm và quê mùa bởi tham chi tiết và phối đồ thiếu chọn lọc.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 1

Ngân Anh là một trong những mỹ nhân sắn sàng "vung tay" sắm hàng hiệu khủng.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 2

Người đẹp được mệnh danh là yêu nữ hàng hiệu thế hệ mới của Vbiz.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 3

Không ngại chi tiền từ hàng chục đến trăm triệu đồng cho một set đồ mỗi khi đi sự kiện, xuống phố dạo chơi. Ở set đồ này, vì quá tham hoạ tiết, chiếc túi xách da rắn xa hoa của cô đã phá huỷ toàn bộ tổng thể bởi hoạ tiết không ăn nhập.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 4

Chiếc váy của Ngân Anh bị đánh giá là quê mùa so với bản gốc mà Gucci đã trình làng. day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 5 

Cùng diện váy như Ngân Anh, nhưng người đẹp Risa Nakamura đã rất khéo léo khi chọn túi xách nhỏ nhắn, tông màu trầm và tối giản để không làm rối tổng thể vốn đã quá nhiều màu sắc của chiếc váy.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 6

Nếu xét về giày và váy của Ngân Anh trong bức ảnh này thì trông không quá tệ.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 7

Thế nhưng khi... xách túi lên là Ngân Anh lại trở nên quê mùa và không tôn được những món đồ hàng hiệu mà cô mang trên người. Cô nàng thật sự đừng nên diện đồ hoạ tiết sặc  sỡ, nếu muốn hãy biết tiết chế đúng lúc để không lãng phí tiền vào hàng hiệu. 

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 8

Set đồ khá nhất của Ngân Anh đây rồi, tổng thể với tông màu hồng thạch anh dịu ngọt phù hợp với nhan sắc và cách cô chọn kiểu tóc. Váy Versace cùng túi xách Louis Vuitton khá ăn khớp vì không quá rối mắt như những lần trước. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn hảo thì cô hãy chuyển sang diện đồ hiệu tối giản. 

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 9

Váy và giày ánh kim đang có vẻ khá ổn thì một chiếc ví cầm tay da rắn lại phá nát toàn bộ tổng thể. Thay bằng một chiếc ví dạng hộp màu đen hoặc vàng trơn sẽ càng nâng tầm phong cách.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 10

Đây là một trong những set đồ tôn vinh vóc dáng và nhan sắc của Ngân Anh tốt nhất từ trước đến nay.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 11

Nếu muốn diện hàng hiệu, hãy trung thành với hướng đi này, váy áo đơn giản cùng phụ kiện điểm tô đúng chuẩn từ Dior và Versace.

day la ly do khien le au ngan anh dien do hieu tram trieu van cu que mua! - 12

Cứ càng đơn giản, Ngân Anh lại càng đẹp!

Theo Khám phá


đồ hiệu

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.