Đẹp Fashion Show 9: Cả trong mơ còn thức

Nét mới nhất về hình thức tổ chức của Đẹp Fashion Show kỳ này chính là việc BTC quyết định cho “phơi bày” trước khán giả mọi thứ diễn ra nơi hậu trường

Tại Đẹp Fashion Show 9 với chủ đề “Dreaming” (Mơ), khán giả không chỉ được chứngkiến một đêm trình diễn duy nhất trên sân khấu vào 31/10/2010 mà còn có thể xemphần “thức tỉnh” phía hậu trường, trước khi “giấc mơ” chính thức bắt đầu.

Nét mới nhất về hình thức tổ chức của Đẹp FashionShow kỳ này chính là việc BTC quyết định cho “phơi bày” trước khán giả mọi thứdiễn ra nơi hậu trường. Cũng tại địa điểm diễn ra chương trình (Trung tâm thươngmại The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội), từ ngày 25 đến 29/10, khán giả có thể tới xemê kíp thực hiện tập luyện, quy trình dàn dựng, các công đoạn bếp núc – một phầnlâu nay vẫn được “che giấu”.

Đẹp Fashion Show 9: Cả trong mơ còn thức
Mẫu thiết kế của Lưu Anh Tuấn

Cũng trong thời gian này, BTC sẽ cho ra mắt một cuộctriển lãm thời trang và nghệ thuật. Khán giả sẽ được xem trước những bản sketch(phác thảo), những mẫu trang phục độc đáo của 4 NTK tham gia Đẹp Fashion Show 9là Kelly Bùi, Hoàng Ngân, Lưu Anh Tuấn và NTK người Đức Juliane Kunze.

Với những nét mới này, công chúng sẽ có nhữngtrải nghiệm về con đường của một sưu tập thời trang chuyên nghiệp từ xưởng thiếtkế đi đến sàn catwalk. Triểm lãm mở cửa hoàn toàn miễn phí.

Sau khi chứng khiến phần “thức tỉnh” hiển hiện giữa ban ngày, đến phần chính củachương trình bắt đầu từ tối 31/10, dưới bàn tay của đạo diễn Lê Vũ Long, ĐẹpFashion Show sẽ cùng khán giả… mơ. 4 NTK sẽ lần lượt giới thiệu những giấc mơcủa mình thông qua 4 bộ sưu tập.

Bộ sưu tập “Mơ” của NTK Hoàng Ngân là câu chuyệntình yêu lãng mạn, trong đó cô gái (nhân vật chính) tình cờ gặp chàng trai trongmộng của mình ở một nơi kỳ lạ. Để chinh phục chàng, cô đã kể cho chàng nghe mộtcâu chuyện về mình với những hình ảnh cổ tích thông qua ngôn ngữ của thời trang.Chất liệu của “Mơ” là vải tơ tằm, satin, twin, taffeta, velvet, linen và cotton

Đẹp Fashion Show 9: Cả trong mơ còn thức

Mẫu thiết kế của Kelly Bùi

NTKngười Đức Juliane Kunze mang đến bộ sưutập “Du mục” lấy cảm hứng từ ba nhânvật: người Digan, vũ công Flamenco vàđấu sĩ bò tót. Nổi bật trong bộ sưu tậpcủa chị là những màu sắc mạnh được lấycảm hứng từ trang phục của những đấu sĩMatador.

 “Thế giới siêu tưởng” là tên bộ sưu tập KellyBùi mang đến Đẹp Fashion Show 9. Hình ảnh về những người ngoài hành tinh xa xôisẽ thấp thoáng ẩn hiển trong phong cách của văn hóa châu Âu mang mầu sắc lãngmạn, hiện đại xen lẫn cổ điển.

Đến vớ bộ sưu tập “Câu chuyện kể” của NTK Lưu AnhTuấn, khán giả sẽ lạc vào thế giới đầy màu sắc của những giấc mơ. Chất liệuchính trong các thiết kế túi có trong BST này là da bóng, quai xách dệt bằng tayvà nhiều phụ kiện kim loại lấp lánh. Trang phục được làm từ chất liệu đặc thùcủa phương Đông như tơ sồi, nhung thô, gấm dệt tay, da thuộc hoặc len, có đínhngọc trai hoặc pha lê.

Ê kíp tham gia chương trình gồm có: DJ Trí Minh,người mẫu Xuân Lan, ba biên đạo múa Đỗ Hoàng Thi Ngọc – Quách Hoàng Điệp – TrầnThanh Nam, thiết kế sân khấu và video art Lê Quốc Hưng, đạo diễn ánh sángDomique Raby (Pháp), nghệ sĩ xiếc Ngô Lê Thắng, nghệ sĩ thị giác Nguyễn ThếHùng, ca sĩ đến từ Tây Nguyên Thanh Hòa…

Danh Anh
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.