Diện set đồ trăm triệu, Hồ Ngọc Hà lần đầu bị đồ hiệu phản chủ nặng nề

Hồ Ngọc Hà lần đầu mắc lỗi nặng nề với set đồ cả trăm triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà lần đầu mắc lỗi nặng nề với set đồ cả trăm triệu đồng.

Mới đây trong buổi fan meeting lớn nhất, của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại TP.HCM. Cô thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao hạng A, khi liên tục thay đổi nhiều trang phục hàng hiệu xa hoa. 

Hồ Ngọc Hà chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, tuy nhiên 1 trong số khiến cô trở nên kém đẹp trong mắt công chúng. Cụ thể là set đồ ren lưới lấp lánh đầy công phu của Gucci, được Hà Hồ khoác lên người để trình diễn.

Thế nhưng, do thiết kế có cấu trúc khá cồng kềnh, kèm với đó là Hồ Ngọc Hà chỉ để một kiểu tóc xù để có thể biến hoá linh hoạt trong mọi set đồ, thế nên mang lại tổng thể chưa thực sự hoàn hảo.

Cùng với đó, là sự cố giày cao gót làm bà mẹ một con phải đi chân đất, không được tôn dáng nên tổng thể nhìn có vẻ luộm thuộm cũng là điều dễ hiểu. 

Tổng thể set đồ của Hồ Ngọc Hà bị rối và rườm rà. Một phần cô gặp phải sự cố giày cao gót hư nên không thể tôn vinh vóc dáng một cách hiệu quả nhất. 

Hồ Ngọc Hà diện cả cây hàng hiệu của nhà mốt Gucci.

Cận cảnh set đồ hàng hiệu mới nhất của bà mẹ một con xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. 

Tổng giá trị của cả set đồ hàng hiệu này lên đến hơn 200 triệu đồng. 

Bộ trang phục thứ 2 của Hồ Ngọc Hà không xấu và cũng không quá nhiều lỗi như set đồ ở trên. Tuy nhiên có lại khiến người xem nghĩ ngay đến chiếc áo mưa cao su giá tầm 20k  mà mọi người hay dùng. 

Chất liệu voan kết hợp với body suit bên trọng khiến ai cũng liên tưởng đến áo mưa. 

Nhưng cũng khá may mắn là nhờ thần thái của Hồ Ngọc Hà cứu vớt được tổng thể. 

Phía sau set đồ này cũng không được hoàn hảo như mặt trước, nếu nhìn ở góc độ này thì đây là một điểm trừ lớn. 

Set đồ thứ 2 của Hồ Ngọc Hà là đẹp nhất, cô phối body suit với quần ống rộng mang hơi hướng sporty chic thời thượng. 

Set body suit và giày của Gucci cùng lên đến hàng chục triệu đồng, Hồ Ngọc Hà khéo léo chọn quần của NTK Lý Quí Khánh để mix thành một tổng thể chỉn chu. 

Theo Khám phá


Thời trang hàng hiệu

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.