Diện trang phục mang họa tiết da báo

Họa tiết da báo hiện đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ thế giới yêu chuộng trong mùa Thu Đông năm nay.

Họa tiết da báo hiện đang làxu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ thế giới yêu chuộng trong mùa Thu-Đông năm nay.

Diện trang phục mang họa tiết da báo

Với nhiều mẫu trang phục vàphụ kiện đi kèm với họa tiết da báo , người mặc có thể lựa chọn và thể hiệnnét cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, nữ tính và quyến rũ.Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn và phối hợp giữa trang phục và phụ kiện làmđẹp sao cho hài hòa để họa tiết da báo không trở nên quá đơn điệu.

1. Tạo sự nổi bật cho họatiết da báo

Diện trang phục mang họa tiết da báo

Bạn cần lựa chọn họa tiết dabáo được in trên nền vải có tông màu dịu nhẹ, để họa tiết nổi bật và gây sựchú ý. Thông thường, họa tiết da báo màu đen và nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vờidành cho bạn. Điều quan trọng là bạn phải chọn họa tiết da báo của trangphục và phụ kiện làm đẹp có màu đậm đối chọi với màu sắc của nền vải.

2. Pha trộn và kết hợp vớihọa tiết khác

Diện trang phục mang họa tiết da báo

Pha trộn và kết hợp giữa họatiết da báo với các hoa văn khác là một trong những xu hướng mà bạn nên ápdụng để làm nổi bật trang phục của mình. Sự pha trộn ngẫu nhiên và đối lậpcó thể làm cho họa tiết da báo trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn.

3. Chọn phụ kiện đi kèm cómàu đậm

Diện trang phục mang họa tiết da báo

Khi chọn phụ kiện đi kèmtrang phục mang họa tiết da báo, bạn nên chú ý tới độ đậm và sáng của phụkiện. Đó có thể là những đôi giày ca rô đen trắng, túi xách màu đỏ hoặc vàng… sẽ làm cho trang phục mang họa tiết da báo càng nổi bật và ấn tượng hơn.Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp quá nhiều màu sắc với họa tiết da báo, sẽgây rối mắt.

4. Khéo léo và tinh tế khidiện trang phục

Diện trang phục mang họa tiết da báo

Bạn cũng có thể tạo cho mìnhnét cá tính và nổi bật với khăn choàng mang họa tiết da báo. Có rất nhiềukiểu khăn choàng với màu sắc đẹp để bạn lựa chọn, tuy nhiên, nét tinh tếluôn thể hiện ở những chiếc khăn choàng mang họa tiết da báo đơn giản, cổđiển và có tông màu nhẹ nhàng.

5. Họa tiết da báo có màusặc sỡ

Diện trang phục mang họa tiết da báo

 Họa tiết da báo có tông màulạ mắt không hề  mới đối với tín đồ yêu thời trang, nhưng bạn cũng có thểphá vỡ sắc thái đen nâu cổ điển bằng màu da báo sặc sỡ và độc đáo. Tông màusặc sỡ có thể làm cho trang phục mang họa tiết da báo của bạn trở nên lạ mắthơn. Do đó, bạn cũng nên chú ý lựa chọn và kết hợp giữa trang phục với các phụ kiện làm đẹp mang họa tiết da báo có màu sặc sỡ sao cho phù hợp với xuhướng thời trang mới nhất.

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.