Diện váy bồng bềnh quý phái như Thanh Hằng

Người đẹp luôn biết cách làm mình 'tỏa sáng' dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong những bộ váy nữ tính, duyên dáng.

"Chân dài" Thanh Hằng là một trong những người đẹp rất chăm cập nhật hình ảnh của mình trên Facebook.

Mỗi lần "post" ảnh, cô luôn khiến các fan choáng ngợp bởi khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi và đặc biệt là phong cách thời trang duyên dáng dù ăn mặc đơn giản hay điệu đà, kiểu cách. Nhưng những chiếc váy xòe, có độ bồng vẫn được Thanh Hằng "cưng chiều" nhất. Hãy cùng "điểm mặt" chúng và cách phối đồ của cô ấy nhé!

Những chiếc váy bồng bềnh, cổ điển hay xếp ly thường xuyên được người đẹp diện

Những chiếc váy bồng bềnh, cổ điển hay xếp ly thường xuyên được Thanh Hằng diện. Bộ váy chấm bi này là sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Kiểu dáng váy không mới nhưng đã được "biến tấu" một cách khéo léo đang rất được cộng đồng mạng yêu thích. Các bạn gái có thể mặc đi chơi hay dự tiệc. Và với phần quai váy to bản, cổ tròn, kín đáo, bạn gái gầy gò vẫn có thể mặc được.

Thanh Hằng xinh tươi trong bộ váy khoét lưng sâu

Thanh Hằng xinh tươi trong bộ váy khoét lưng sâu, chân váy may cầu kỳ. Hai gam màu ghi - đen kết hợp với nhau sẽ giúp bạn gái trông thon thả hơn. Tuy nhiên, với người béo tròn, bạn nên tránh chọn váy có độ bồng lớn vì chúng dễ khiến thân hình thêm nặng nề. Ngoài ra, nếu muốn mình nổi bật, bạn hãy thử mix cùng các phụ kiện sáng màu hay có màu sặc rực rỡ nhưng cũng đừng quá rườm rà tránh làm rối mắt.

Chiếc váy đen 'hở trên, kín dưới' này càng khiến Thanh Hằng thêm phần quyến rũ hơn.

Chiếc váy đen 'hở trên, kín dưới' này càng khiến Thanh Hằng thêm phần quyến rũ. Chân váy dài tới bắp chân sẽ là 'công cụ xóa bỏ' nhược điểm phần thân dưới hoàn hảo, cho bạn thêm phần tự tin, uyển chuyển trong từng bước đi.

Bộ váy đen, họa tiết đỏ - xanh

Váy hai dây là lựa chọn của các bạn gái vào ngày hè nhưng đây không phải lựa chọn thông minh cho bạn gái gầy gò, đặc biệt là có phần cổ 'trơ xương', phần vai, lưng, cánh tay khẳng khiu. Vì vậy, nếu muốn diện, bạn nên kết hợp với một chiếc áo lửng cộc tay bên ngoài.

Váy họa tiết hoa rực rỡ của Thanh Hằng cho bạn ngày hè thêm sôi động, tràn đầy sức sống. Bạn nên mix chúng cùng các phụ kiện đơn giản và đơn sắc.

Váy họa tiết hoa rực rỡ của Thanh Hằng cho bạn ngày hè thêm sôi động, tràn đầy sức sống. Bạn nên mix chúng cùng các phụ kiện đơn giản và đơn sắc.

Váy chấm bi luôn là niềm đam mê không ngừng của 'Kiều Thị'. Cô có đủ loại chấm bi từ nhỏ tới to. Bộ váy trắng này sẽ rất hợp với bạn gái có thân hình mảnh mai, giúp tôn lên vóc dáng.

Váy chấm bi luôn là niềm đam mê không ngừng của 'Kiều Thị'. Cô có đủ loại chấm bi từ nhỏ tới to. Bộ váy trắng này sẽ rất hợp với bạn gái có thân hình mảnh mai, giúp tôn lên vóc dáng.

Váy xòe kết hợp cùng áo sơ mi cũng được người đẹp yêu thích.

Váy xòe kết hợp cùng áo sơ mi là trang phục phổ biến, được Thanh Hằng và nhiều bạn gái yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể mix cùng áo thun, áo phông, tùy thuộc vào sở thích
.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.