Diện váy hoa nhưng tham chi tiết, Angela Phương Trinh còn già hơn cả mẹ

Angela Phương Trinh bị một chiếc váy hoa hại đến mỗi trông "dừ" hơn cả mẹ của cô.

Angela Phương Trinh bị một chiếc váy hoa hại đến mỗi trông "dừ" hơn cả mẹ của cô.

Những items mang họa tiết hoa luôn được mọi cô nàng ưu ái và là món đồ không thể thiếu. Bởi vì  khó có họa tiết nào vượt qua được những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính, duyên dáng.

Là con gái ai cũng yêu thích những họa tiết này, Angela Phương Trinh cũng không nằm ngoài số đo. Mới đây, khi xuất hiện trong buổi sinh của cô em gái xinh đẹp, Phương Trinh đã bị một chiếc váy hoa "phản chủ" khiến cô trông "dừ" đi trông thấy.

Vốn ăn mặc sành điệu, nhưng vì tham chi tiết hoa nên lần này Angela Phương Trinh đã mắc lỗi thời trang khá lớn. Thiết kế của cô diện quá nhiều sắc màu, họa tiết hoa nhìn trông rối mắt.

Thiết kế váy maxi xẻ tà, được phối nhiều mảng vải hoa khác nhau khiến tổng thể trở nên rối mắt. Đã vậy, Angela Phương Trinh còn chọn giày màu đen chất liệu nhung, mái tóc ép thẳng khiến tổng thể trở nên kém tươi tắn.

Đây là hình ảnh do chính em gái của cô ghi lại, Phương Trinh trông già hơn tuổi rất nhiều. Co thể nói, bộ váy này đã dìm nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1995 quá nhiều. 

Thiết kế phùng phình lại mang nhiều hoạ tiết hoa lộn xộn khiến cho vòng 2 thon gọn cũng như đường cong nóng bỏng của Angela Phương Trinh lặng mất tăm. Việc sử dụng phụ kiện, cũng như trang điểm cũng phần nào khiến cô kém sắc. 

Khi ngồi cạnh gia đình, rõ ràng Angela Phương Trinh còn trông "dừ" hơn mẹ của cô. 

Trái ngược hoàn toàn với cô con gái, mẹ của Angela Phương Trinh vô cùng nổi bật và xinh đẹp. Cô diện một chiếc váy tông màu pastel thanh lịch, sử dụng trang sức như đồng hồ, nhẫn, hoa tai rất phù hợp với tổng thể. 

Mái tóc làm xoăn chừng mực, cách makeup tưoi tắn giúp mẹ Angela Phương Trinh còn trẻ trung, xinh đẹp lấn lướt cô con gái nổi tiếng. 

Đó là một trong những lỗi thời trang hiếm gặp của Angela Phương Trinh trong thời gian gần đây bởi phong cách của cô đã đột phá hơn trước rất nhiều. Qua những bức ảnh outfit thường ngày có thể thấy phong cách của "bà mẹ nhí" hết sức tươi trẻ, phối phụ kiện đẳng cấp và bắt kịp trend rất nhanh nhạy.  Những bộ đầm in họa tiết màu sắc rực rỡ trước đây của Angela Phương Trinh thường xuyên ghi điểm bởi sự rạng rỡ và rất biết cách tiết chế chi tiết.

Có thể nói, lần này chiếc váy hoa trên là một trong những trang phục xấu nhất của Angela Phương Trinh từ trước đến giờ. Người đẹp 9X từng diện rất nhiều thiết kế hoa đẹp mắt và thời thượng như thế này đây.

Nhiều set đồ hoa nổi bật và rực rỡ trước đây của cô đã từng được khen ngợi rất nhiều trên các phương tiện truyền thông báo chí. 

Nếu muốn diện váy hoa đẹp thì cách an toàn nhất sử dụng màu sắc tươi tắn, hoạ tiết đồng nhất và phom dáng càng đơn giản càng tốt. 

Có thể sử dụng những thiết kế có tông màu nhạt và pastel để làm nổi bật những chi tiết hoa in trên váy, đồng thời mang đến sự tươi trẻ, rực rỡ cho người mặc. 

Chiếc váy hoa này mang tông màu hồng pastel, hoạ tiết hoa đồng nhất và kiểu dáng đơn giản nhưng tôn vóc dáng triệt để. Thiết kế phù hợp với mọi cô gái bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà nó mang lại. 

Thiết kế váy hoa này của Angela Phương Trinh này nhìn thoáng qua cũng khá rối mắt, thế nhưng cách cô chọn phụ kiện và tóc, makeup rất trẻ trung. Điều đó dẫn đến một tổng thể được cân bằng hơn. 

Hoạ tiết hoa thực sự phát huy hết tác dụng khi đi cùng với những tông màu tươi sáng. Một chiếc băng đô điệu đà khiến cho mọi cô gái trở nên nổi bật. 

Váy hoa đình kết này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạ bè và người thân, chỉ cần mái tóc gọn gàng và thoa chút son hồng là đã xinh lắm rồi.

 

Thiết kế hoa đẹp dịu dàng này của Angela Phương trinh cũng được nhiều chị em yêu thích

Theo Khám phá


váy hoa

Angela Phương Trinh

họa tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.