Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi

Tham khảo phong cách diện váy của Diệu Nhi, chị em sẽ có thêm nhiều công thức trang phục nổi bật và "hack" tuổi hiệu quả.

Nếu như trước kia, Diệu Nhi thường xuyên diện những set áo và quần dài bụi bặm, cá tính thì trong thời gian gần đây, mỹ nhân "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lại có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách.

Cụ thể, Diệu Nhi luôn ưu tiên các set váy vóc điệu đà và nữ tính. Nhờ vậy, style của nữ diễn viên càng thêm tươi mới và nổi bật. Chiêm ngưỡng các set váy sau đây của Diệu Nhi, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và sành điệu.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-1

Trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi gây ấn tượng ở nét trẻ trung và ngọt ngào khi diện mẫu váy hoa nhí, thiết kế tay bồng. Chi tiết thắt lưng giúp bộ đồ trông thời thượng hơn và tôn dáng hiệu quả. Diệu Nhi còn gợi ý mẫu giày lý tưởng để diện với váy, đó chính là boots đen thấp cổ.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-2

Mẫu váy hai dây họa tiết hoa đã tôn lên vóc dáng thon thả của Diệu Nhi. Nữ diễn viên tạo sự phá cách cho bộ trang phục khi layer tất cao cổ với giày loafer trắng. Tổng thể trang phục của Diệu Nhi rất nổi bật nhưng vẫn có sự sang trọng, tinh tế.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-3

Bên cạnh váy liền, các mẫu chân váy ngắn cũng góp phần tạo nên phong cách nữ tính của Diệu Nhi dạo gần đây. Công thức chân váy ngắn xếp ly và áo thun trắng vừa có sự hài hòa, vừa năng động và "hack" tuổi hiệu quả. Đây cũng là gợi ý đáng tham khảo cho những nàng thấp bé bởi công thức này giúp "ăn gian" chiều cao.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-4

Set chân váy và áo crop top của Diệu Nhi cho hiệu quả tôn dáng tốt. Dù mang tông màu trắng làm chủ đạo, tổng thể trang phục vẫn nổi bật và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Giày cao gót mũi nhọn là mảnh ghép hoàn hảo của outfit vì giúp nâng tầm vẻ sang trọng, tinh tế.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-5

Mẫu váy ngắn dáng suông rất phù hợp với nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của Diệu Nhi. Nữ diễn viên còn tăng vẻ ngọt ngào cho diện mạo với kiểu tóc búi cao. Những món phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai tạo nét lung linh cho outfit chứ không hề gây cảm giác rối mắt hay "sến sẩm".

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-6

Yêu thích phong cách nổi bật và ngọt ngào, chị em đừng bỏ qua thiết kế váy họa tiết kẻ ô của Diệu Nhi. Thay vì tối giản hóa phụ kiện, Diệu Nhi đã nhấn nhá đôi khuyên tai trùng họa tiết với mẫu váy. Nhờ vậy, vẻ ngoài của mỹ nhân "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" càng trở nên ấn tượng.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-7

Đi dạo phố cuối tuần, các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo thun trắng dáng lửng kết hợp với chân váy denim được gợi ý từ Diệu Nhi. Đây là ý tưởng diện đồ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động. Diệu Nhi khéo léo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với chiếc mũ lưỡi trai và túi xách thiết kế nổi bật, sành điệu.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-8

Bay bổng và nữ tính là ấn tượng về thiết kế váy xếp tầng mà Diệu Nhi đang diện. Vì mẫu váy đã nổi bật nên Diệu Nhi chọn kiểu tóc xõa đơn giản để đảm bảo nét tinh tế, hài hòa cho diện mạo. Set trang phục này không chỉ sành điệu mà còn rất "ăn ảnh".

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-9

Diện mẫu váy quây tông màu trắng đơn giản nhưng Diệu Nhi vẫn gây ấn tượng ở sự sành điệu, quyến rũ. Đây là ý tưởng diện váy đáng tham khảo cho những lúc chị em "lười" phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài thời thượng, phá cách.

Diệu Nhi (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) đổi sang phong cách nữ tính với loạt set váy xinh tươi-10

Diệu Nhi không giới hạn phong cách trong những chiếc váy trơn màu đơn giản. Thay vào đó, cô thường xuyên đổi mới style với các thiết kế váy họa tiết, như chiếc đầm ngắn mang tông màu hồng trên đây là một ví dụ. Kết hợp mẫu váy màu hồng ngọt ngào với giày cao gót tông màu trắng, Diệu Nhi có được tổng thể trang phục trẻ trung và hài hòa.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dieu-nhi-chi-dep-dap-gio-re-song-doi-sang-phong-cach-nu-tinh-voi-loat-set-vay-xinh-tuoi-d288081.html

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.