Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại

Hoa hậu Kỳ Duyên than thở rằng không có đủ quần áo để mặc khiến fans bật cười.

Hoa hậu Kỳ Duyên than thở rằng không có đủ quần áo để mặc khiến fans bật cười.

Là gương mặt nổi bật của làng mốt Việt, vedette thế hệ mới của Vbiz, Kỳ Duyên cũng được chú ý vì có gu thời trang sang chảnh, thời thượng. Cô sở hữu tủ hàng hiệu khổng lồ với nhiều thiết kế đắt giá. 

Mới đây, khi đăng tải bức ảnh sắm hàng hiệu mới chất đầy giường khiến ai cũng thích thú. Nhưng nàng Hoa hậu sinh năm 1996 lại chi sẻ "Tôi không có gì để mặc hết", đối lập hoàn toàn với bức ảnh, khiến nhiều người ngạc nhiên và bật cười với chia sẻ vui này. 

Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-1Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-2

Kỳ Duyên chia sẻ không có gì để diện, mặc dù hàng hiệu được cô chất đầy ra giường. 

Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-3

Được biết, Hoa hậu đình đám sắm sửa hàng hiệu cho chuyến đi công tác ngắn ngày tại Paris Fashion Week 2018. Cô chi mạnh tay cho hàng hiệu từ nhiều nhà mốt tên tuổi như: Gucci, Saint Laurent, Dior, Fendi, Dolce & Gabbana...

Theo đó, Kỳ Duyên chính là đại diện của Việt Nam cùng 5 đại diện khác đến từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia vào show diễn đặc biệt Le Défilé Paris diễn ra vào ngày 30/9, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Cô đã chuẩn bị mọi thứ từ trang phục, tóc tai đến makeup để có được ngoại hình xinh đẹp nhất tại Pháp. Nàng Hoa hậu còn được cả photo riêng, quản lý và stylist hộ tống cho lần xuất hiện đặc biệt này.

Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-4

Kỳ Duyên nổi bật ở sân bay với phong cách sporty chic năng động, trẻ trung phù hợp với ngữ cảnh.  

Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-5

Nàng Hoa hậu ra sân bay vẫn diện cây hàng hiệu xa hoa từ đầu đến chân, giày và áo từ D&G, túi Fendi và đồng hồ kim cương trị giá hàng tỷ đồng. 

Đồ hiệu chất đầy giường, Kỳ Duyên vẫn than rằng không có gì mặc để xuất ngoại-6

Tại Paris Fashion Week, nàng Hậu xinh đẹp sẽ có dịp gặp mỹ nhân đến từ các khu vực lân cận như nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne, nữ diễn viên Heart Evangelista, siêu mẫu Bianca Balti, Soo Joo Park, Ming Xi...

 

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.