Dùng chung stylist của Sơn Tùng M-TP, Minh Hằng lọt vào danh sách STREET STYLE đẹp nhất tuần qua

Trong khi dàn mỹ nhân khoe street style tinh khôi với sắc trắng thì Minh Hằng lại mang đến màu sắc cá tính mới mẻ

Trong khi dàn mỹ nhân khoe street style tinh khôi với sắc trắng thì Minh Hằng lại mang đến màu sắc cá tính mới mẻ.

Chán style cổ điển, Chi Pu chuyển hướng sang phong cách gợi cảm mặc kệ thời tiết cùng áo khoác lông sành điệu mix áo cúp ngực và short ngắn.


"Mẹ bỉm sữa" Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng trong thiết kế đầm trắng tinh khôi.


Hồ Ngọc Hà khiến fans mãn nhãn với bộ đồ trắng toàn tập, phô diễn vóc dáng gợi cảm. Lựa chọn áo crop top tay phồng phối với quần cạp cao cùng boots tiệp màu đã giúp người đẹp tôn vòng eo thon và đôi chân dài một cách hoàn hảo.


Cũng công thức mix đồ áo croptop và quần cạp cao, Minh Hằng mang đến màu sắc cá tính khác hẳn với style cô theo đuổi trước đây. Được biết, outfit này của Minh Hằng được mix&match bởi stylist Phạm Bảo Luận - người đứng sau những set đồ chất lừ của Sơn Tùng M-TP.


Ngọc Trinh khoe eo thon trong set đồ thể thao màu đỏ nổi bật. Người đẹp nâng tầm cho style sân bay của mình bằng chiếc túi Hermes Birkin đắt đỏ.


Thả dáng ở Paris, Phạm Hương lựa chọn sắc trắng cùng mốt áo trench coat dáng dài ton-sur-ton với quần âu. Người đẹp tạo điểm nhấn cho set đồ bằng túi xách Dior, kính mắt, khăn họa tiết buộc cổ.


Trong một outfit khác thì người đẹp lại hóa nàng thơ trong chiếc váy trắng dáng midi kết hợp boots tua rua.


Street style của Thanh Hằng luôn trung thành với các items giản dị nhưng vẫn tạo được sức hấp dẫn cùng sơmi và quần jeans ôm sát.


Bộ cánh matchy-matchy họa tiết in hoa đem tới vẻ tươi mới cho Diễm My.


Yến Trang trẻ trung với set đồ đen - trắng không bao giờ lỗi mốt.

Theo VietNamNet


sao Việt

Street style

sao Việt mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.