Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp

Trong khi Huyền Baby phô diễn vóc dáng trong chuyến đi biển thì qua tay Hà Hồ lại biến thành set đồ sự kiện cực chất chơi.

Trong khi Huyền Baby phô diễn vóc dáng trong chuyến đi biển thì qua tay Hà Hồ lại biến thành set đồ sự kiện cực chất chơi.

Nổi tiếng là hot mom thời thượng, sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, cứ nhìn thấy Huyền Baby xuất hiện ở đâu là dát lên người hàng hiệu ở đấy. Không kể sự kiện giải trí hay street style đời thường, ngay cả những màn khoe dáng nóng bỏng với đồ bơi, Huyền Baby cũng nhất nhất chọn cho mình những thiết kế xa xỉ. 

Vóc dáng Huyền Baby cũng không thể xem thường. Những bộ cánh sexy hở bạo, đồ bơi gọi cảm chưa bao giờ làm khó hot mom 2 con này. Vóc dáng của Huyền Baby không mảnh mai mà tràn đầy sức sống với những đường cong nóng bỏng, đường thắt eo săn chắc. Mỗi lần Huyền Baby khoe dáng với đồ bơi là cả loạt mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ, cánh mày râu phải điêu đứng.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-1

Huyền Baby phô diễn những đường cong nóng bỏng trong một thiết kế bodysuit lệch vai sexy.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-2

Trải qua 2 lần sinh nở, Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng với vòng eo thon săn chắc, vòng hông quả táo nở nang cùng vòng 1 gợi cảm trứ danh.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-3

Vẻ ngoài sang chảnh, quý phái cùng vóc dáng nóng bỏng, Huyền Baby trở thành hình mẫu mẹ bỉm sữa sang chảnh thời thượng của showbiz Việt.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-4

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-5

Đương nhiên một hot mom thời thượng như Huyền Baby sẽ không bao giờ chọn một thiết kế bình dân mờ nhạt. Bộ bodysuit mà cô mặc để khoe dáng là một thiết kế của nhà mốt Gucci danh tiếng.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-6

Thiết kế lệch vai với họa tiết ngựa vằn, nổi bật thương hiệu Gucci trước ngực, hiện đang được bán với giá 450£ - khoảng 14 triệu đồng.

Phô diễn vóc dáng với bộ đồ bơi gợi cảm, mẹ 2 con Huyền Baby không ngại đụng hàng với một trong những người đẹp thời thượng, đẳng cấp nhất nhì Vbiz: Hồ Ngọc Hà. Trái ngược với màn khoe dáng nóng bỏng của Huyền Baby, "nữ hoàng giải trí" thể hiện đẳng cấp thời trang, biến hóa bộ bodysuit thành một set đồ sự kiện thời thượng cá tính khó ai sánh bằng.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-7

Không hổ danh là một fashion icon đẳng cấp nhất nhì Vbiz, Hồ Ngọc Hà diện từ đầu đến chân trang phục của nhà mốt Gucci từ bodysuit, skinny, áo lông đến cả loạt phụ kiện đi kèm. Cô mix bodysuit in họa tiết ngựa vằn cùng quần jeans màu khói, kết hợp áo lông cực chất chơi.

Đụng hàng: Huyền Baby chỉ đơn thuần phô diễn vóc dáng, Hà Hồ lại mix đồ cực cao tay khó ai sánh kịp-8

Mẹ 2 con Huyền Baby chỉ đơn thuần khoe dáng nhưng đủ khiến các chị em ngây ngất, trong khi Hà Hồ thể hiện đẳng cấp thời trang với pha mix đồ cao tay, cá tính khó ai sánh bằng khi đụng hàng một thiết kế bodysuit gợi cảm của nhà mốt Gucci.

Theo Helino


Huyền Baby

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.