Fendi và xu hướng mới của Xuân - Hè 2011

Chọn tông cam làm màu chủ đạo và để có những gam màu hài hòa với cam, Karl Lagerfeld đã phải thử nghiệm nhiều gam màu khác nhau. Sàn diễn xuân hè của Fendi như rực lên những sắc màu mới mẻ, đặc biệt là nhiều gam màu đều có thể kết hợp với màu cam.

Karl Lagerfeld, nhà thiết kế củanhãn hiệu thời trang Fendi đang mở ra một xu hướng thời trang đi ngược thời đại“ôm sát đường cong” bằng những mẫu thiết kế mềm mại, rộng rãi và ngọt ngào vớinhững gam màu mới.

Chọn tông cam làm màu chủ đạo vàđể có những gam màu hài hòa với cam, Karl Lagerfeld đã phải thử nghiệm nhiều gammàu khác nhau. Sàn diễn xuân hè của Fendi như rực lên những sắc màu mới mẻ, đặcbiệt là nhiều gam màu đều có thể kết hợp với màu cam.

Với sự sáng tạo vượt ra ngoàiphong cách bình thường, Fendi chọn xu hướng rộng và thoáng mát trong chất liệumềm mại để thể hiện cá tính của mình.

Theo Phan Lynh
Phụ nữ Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.