Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ

Cùng một thiết kế áo phông dáng overszied in hình nổi bật, Hương Giang lại kết hợp theo hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Cùng một thiết kế áo phông dáng overszied in hình nổi bật, Hương Giang lại kết hợp theo hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, hình ảnh Hoa hậu Hương Giang phủ sóng ngập tràn khắp các mặt báo cả truyền thông nước nhà lẫn quốc tế. Trong mắt người hâm mộ Hương Giang không còn là một nữ ca sĩ chuyển giới xuất thân từ VietNam Idol nữa mà nay cô đại diện cho nhan sắc chuyển giới toàn thế giới.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hương Giang chưa về nước luôn mà cô còn ở lại để thực hiện rất nhiều hoạt động của một đương kim Hoa hậu. Sau hào quang đêm chung kết, không lộng lẫy váy áo cầu kỳ, Hương Giang giản dị trong trang phục áo thun, váy ngắn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi dạo phố, shopping sau chuỗi ngày căng thẳng.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 1.

Là Hoa hậu nhưng Hương GIang không chọn các phương tiện cao cấp để di chuyển, cũng không váy áo lộng lẫy cầu kỳ mà cực kỳ đơn giản, bình dị đi xe tuk tuk mặc áo phông in hình và chân váy denim.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 2.

Hương Giang trẻ trung, năng động mặc áo phông in hình nổi bật sơ vin gọn gàng với chân váy denim. Cô chọn đôi cao hót hiệu YSL để hoàn thiện set đồ street style của mình.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 3.
Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 4.

Chỉ cần tinh ý một chút là người hâm mộ có thể nhận ra ngay, áo phông in hình mà Hương Giang mặc dạo phố, mua sắm ở Thái Lan sau ngày đăng quang là một thiết kế đã từng được cô diện cách đây không lâu, theo một phong cách hoàn toàn khác.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 5.

Đây chính là chiếc áo Hương Giang mặc để đi shopping, dạo phố sau ngày đăng quang.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 6.

Với set đồ này, Hương Giang biến hóa với style thời thượng, cá tính và nổi loạn hơn hẳn. Áo dáng oversized nên lần này Hương Giang mặc theo mốt giấu quần kết hợp cùng đôi boots Balenciaga màu hồng siêu nổi.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 7.

Cùng một thiết kế áo phông dáng overszied in hình nổi bật, Hương Giang lại mix&match theo hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Một nhẹ nhàng nữ tính, một phá cách nổi bật. Nhưng cả hai set đồ đều nhấn nhá thêm phụ kiện hàng hiệu nếu không là đôi cao gót YSL thì cũng là boots Balenciaga.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 8.

Đây chính là thiết kế áo phông được nhắc đến, một mẫu thiết kế in hình siêu độc của nhà mốt Gucci danh tiếng.

Giản dị như Hoa hậu Hương Giang, sau ngày đăng quang vẫn mặc lại áo phông cũ - Ảnh 9.

Thiết kế được bán với giá £625 - khoảng 20 triệu đồng.

Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

người đẹp chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.