Gợi cảm như sao với áo lửng

Hồ Ngọc Hà, Anh Thư, Angela Phương Trinh, Yến Trang... đều có cách mix áo crop top khiến eo thon và vòng ba nổi bật.

Hồ Ngọc Hà, AnhThư, Angela Phương Trinh, Yến Trang... đều có cách mix áo crop top khiến eo thonvà vòng ba nổi bật.

Áo lửng (crop-top)là một trong những xu hướng hot mùa xuân hè năm nay. Nhiều mỹ nhân nổi tiếngdiện khi xuất hiện tại các sự kiện, trên thảm đỏ hay khi lên sân khấu biểu diễn.Nhưng làm thế nào để thỏa mãn niềm đam mê này của các bạn gái muốn diện chúngtrong ngày thường?

Nhìn chung, tất cảnhững kiểu áo ngắn đều không dành cho các bạn gái có phần bụng to. Vì vậy, nếuvòng hai không được phẳng nhưng vẫn muốn diện mốt này, bạn nên lựa chọn chiềudài áo và cách mix đồ thật phù hợp.

- Áo lửng kết hợpđẹp nhất với quần short cạp cao, chân váy bút chì, quần jeans, váy maxi.

Gợi cảm như sao với áo lửng

Người đẹp Anh Thư xinh đẹp và quyến rũ trong từng kiểu váy

Gợi cảm như sao với áo lửng

Kết hợp áo lửng với quần jeans là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Việt như: ca sĩ Thảo Trang, Yến Nhi và "bà mẹ nhí Phương Trinh (từ trái sang phải)

Gợi cảm như sao với áo lửng

Từ trái sang phải: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Yến Trang và siêu mẫu Hà Anh, mỗi người một vẻ, một phong cách riêng

- Hãy chọn độ dàiáo tùy thuộc vào thân hình của bạn để tạo cảm giác thoải mái và tự tin nhất khikhoác lên người. Tốt nhất là không nên diện những thiết kế lộ bụng quá nhiều.

Gợi cảm như sao với áo lửng

Độ dài của hai chiếc áo mà diễn viên Vanessa Hudgens diện là lựa chọn của nhiều bạn gái.

- Những chiếc quầnhay váy cạp cao là món quà tuyệt vời dành cho vòng hai hơi "ngấn mỡ", giúp cácbạn gái che giấu nhược điểm.

Gợi cảm như sao với áo lửng

ừ trái sang phải: "Cô phù thủy" dễ thương Selena Gomez, ca sĩ kiêm diễn viên Miley Cyrus và ca sĩ Katy Perry đều lựa chọn váy cạp cao khi diện áo crop-top.

Gợi cảm như sao với áo lửng

Chiếc quần cạp cao của ca sĩ Rihanna dành cho các nàng bụng không được thon thả.

- Trong những ngàytrời mát mẻ, bạn có thể kết hợp áo lửng với một chiếc áo sơ mi hay áo khoácmỏng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn áo lửng được trang trí với đinh tán, đồtrang sức, họa tiết in để làm mình thêm phần nổi bật

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.