Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể "ăn hình" nổi

Mặc dù được nhận xét là tiến bộ khá nhiều về khoản ăn mặc, nhưng Hari Won vẫn không ít lần mất điểm vì trang phục xuề xòa thiếu chỉn chu.

Mặc dù được nhận xét là tiến bộ khá nhiều về khoản ăn mặc, nhưng Hari Won vẫn không ít lần mất điểm vì trang phục xuề xòa thiếu chỉn chu.

Hari Won đang là một nhân vật được truyền thông và công chúng quan tâm hết mực. Không chỉ bởi chuyện tình cảm với nhiều biến động, hay cái kết đẹp như mơ với chàng MC tài năng Trấn Thành mà còn bởi cô còn là một người đẹp sở hữu phong cách thời trang được xếp vào kiểu "bấp bênh" nhất showbiz Việt. Thuở còn tay trong tay với Tiến Đạt, Hari Won vẫn là một cô nàng thích những thứ màu mè hoa lá cành, phối trộn đầy ngẫu hứng nhằm tạo nên tổng thể không theo mục đích nào cụ thể.

Đến khi yêu Trấn Thành, gu thời trang của cô được đánh giá có tiến bộ hơn nhưng thực tế mà nói nếu xét phong cách mà Hari lựa chọn thường ngày lẫn các sự kiện giải trí thì số trang phục mất điểm bởi sự xuề xòa, thiếu tinh ý còn nhều hơn cả những bộ cánh giúp cô nàng ghi điểm.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 1.

Xuất hiện bên cạnh tình cũ của chồng, thế nhưng Hari Won lại lép vế bởi phong cách thời trang có phần luộm thuộm của mình. Đảm nhiệm vai trò là một MC truyền hình vậy mà Hari lại chọn một bộ cánh xuề xòa với quần culottes lửng và áo phông trơn màu cùng giày sneakers trắng. Nếu chỉ đơn thuần là dạo phố thì bộ đồ có thể ghi điểm bởi phong cách trẻ trung, thoải mái nhưng đây lại là trên truyền hình nên Hari nhận được không ít ý kiến trái chiều về sự thiếu chỉn chu của mình.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 2.

Lần xuất hiện đầu tiên sau lễ cưới, Hari Won chọn kiểu tóc buộc nửa đầu với phần mái cặp gọn dàng khoe được gương mặt trẻ trung tươi tắn của mình. Tuy nhiên bộ đầm nhung mà cô lựa chọn lại khiến cô già hơn hẳn bình thường.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 3.

Hari Won rất dễ lộ nhược điểm vóc dáng kém thon gọn với vòng eo bánh mỳ khi diện những thiết kế váy suông như thế này.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 4.

Vóc dáng thiếu thon gọn với vòng eo bánh mì cực kỳ kỵ với trang phục ôm sát hay lấp lánh thế này. Hari Won mắc lỗi chọn từ kiểu dáng đến màu sắc không phù hợp với vóc dáng mình.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 5.

Chuyển hướng sang phong cách gợi cảm sang trọng nhưng vóc dáng của Hari Won lại chưa thực sự "cho phép", cô lại một lần nữa để lộ vòng eo to khi diện thiết kế đầm ôm sát này.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 6.

Bộ đầm đen không những khiến Hari Won như già dặn hơn, chất liệu của bộ váy cũng khiến khiến vóc dáng của cô mất hết những đường cong tối thiểu.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 7.

Một bộ cánh rườm rà mà không tạo được hiệu ứng tốt của Hari Won. Khi nhìn vào bức ảnh, có lẽ yếu tố nổi bật nhất chính là... chiếc bụng của cô.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 8.

Một thiết kế váy nhưng lại quá ngắn của Hari khiến người hâm mộ không thể phân biệt được đây là váy hay áo nữa.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 9.

Hari Won cố tăng độ hợp mốt cho bộ jumpsuit bằng chi tiết tua rua. Bộ đồ vốn đã có họa tiết bắt mắt của cô nàng vì thế mà càng thêm rối.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 10.

Không ít lần Hari xuất hiện với những bộ váy to rộng lùng bùng "nuốt chửng" vóc dáng của cô như thế này.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 11.

Những thiết kế váy rộng rãi tuy giấu được dáng nhưng lại khiến cả thân hình mập hơn hẳn. Hari từng vướng nghi án bầu bí trước đám cưới cũng bởi khá "chăm" diện váy rộng che eo.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 12.

Thêm một bộ cánh khá lùm xùm so với vóc dáng của Hari, hơn nữa cô lại diện bộ đồ này khi đến ủng hộ một sự kiện do Trấn Thành tổ chức, phong cách thời trang của Hari lần này không được công chúng đánh giá cao cho lắm.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 13.

Một thiết kế váy cotton suông thẳng không hề thấy chút dấu hiện nào của vòng eo.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 14.

Một trong những dấu ấn khó quên của Hari Won trong thời gian gần đây là trang phục áo xanh, túi vàng, mũ cói... tựa như một "cô Thắm về làng".

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 15.

Nếu không rườm rà thì Hari Won lại xuề xòa đến bất ngờ. Váy thun, jacket da của cô nàng tựa như đồ dạo phố chứ không phải thời trang biểu diễn.

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 16.

Không biết bây giờ Hari Won còn đủ dũng khí để diện chiếc đầm 7 sắc cầu vồng này không nhỉ?

Hari Won và những lần diện đồ kém đẹp, chẳng thể ăn hình nổi - Ảnh 17.

Luôn muốn giữ cho hình ảnh bản thân trẻ trung và năng động, nhưng dường như bộ cánh Mickey này đã trở nên quá sặc sỡ, đồng thời khiến cô nàng trông như "cưa sừng làm nghé".

Theo Trí Thức Trẻ


Thời trang sao Việt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.