Hè gợi cảm cùng Derek Lam

- Khoe những đôi chân dài bất tận, bờ vai trần gợi cảm... những thiết kế của Derek Lam tại tuần lễ thời trang Xuân hè 2010 vừa diễn ra tại New York như khiến bầu không khí trở nên mát mẻ hơn.

Đến hẹn lại lên, tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới Xuân hè 2010 bắt đầu khởi sắc tại New York (Mỹ) vào ngày 9/9 vừa qua. Đây luôn là cơ hội lớn cho các nhà thiết kế thể hiện tài năng của mình. Còn với người yêu thời trang, họ luôn ao ước được tận mắt chứng kiến và sử dụng những sản phẩm hoàn hảo của những "người thợ may" tài ba này.

Derek Lam - nhà thiết kế người Mỹ đã không làm thất vọng người hâm mộ khi mang tới tuần lễ thời trang Xuân hè 2010 những bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Với màu sắc hài hòa, đan xen vào đó là những mẫu váy hoa rộn ràng khoe sắc... tất cả tạo cho người xem một không khí mát mẻ và căng tràn nhựa sống mỗi khi hè về.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.