Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi thoa serum dưỡng da mà chưa tẩy trang thật sạch

Đỗ Mỹ Linh thoa đồ dưỡng da khi vẫn còn lớp make-up kĩ lưỡng, hình như có chút sai nhẹ ở đây?

Đỗ Mỹ Linh thoa đồ dưỡng da khi vẫn còn lớp make-up kĩ lưỡng, hình như có chút sai nhẹ ở đây?

Như bạn biết đấy, khởi đầu quan trọng nhất của việc dưỡng da, chính là bước làm sạch. Một làn da phải sạch bụi bẩn sạch son phấn mới có thể hấp thụ hết các tinh chất đậm đặc từ kem dưỡng hay serum.

Vậy mà mới đây, trong một story update trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cách cô dưỡng da khi đi máy bay bằng cách chăm chỉ bôi serum dưỡng da và thậm chí là sử dụng cả tinh chất dưỡng mắt dạng lăn để hạn chế nếp nhăn. Có điều, ai cũng nhận thấy gương mặt nàng hậu vẫn chưa được tẩy trang, lớp son và phấn còn lộ rõ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi thoa serum dưỡng da mà chưa tẩy trang thật sạch-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dù chưa tẩy sạch son phấn đã vô tư áp các loại serum, kem dưỡng lên da.

Đây là điều tối kỵ cho các nàng khi chăm sóc da, bởi việc thoa đồ dưỡng lên làn da vẫn còn dày lớp make-up và bụi bẩn sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại cho da phát triển, gây mụn và khiến da mặt xuống cấp. Bởi vậy, bước làm sạch ban đầu cho mọi quy trình dưỡng luôn được coi trọng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi thoa serum dưỡng da mà chưa tẩy trang thật sạch-2

Bạn cần chú ý: Muốn chăm da nên rửa mặt sạch bong kin kít, loại bỏ hết các lớp trang điểm và thực hiện các bước serum, kem dưỡng... Tuy nhiên, khi đang đi máy bay thì bạn chỉ nên dưỡng da nhẹ nhàng thôi còn những tinh chất nặng đô, nên để dành khi đã về đến phòng thì hơn...

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thực hiện sai quy trình chăm da căn bản thì không ít người cho rằng có lẽ cô đang không make-up mà chỉ kẻ mày và tô son thôi. Vậy thì việc dưỡng da hoàn toàn hợp lý.

Theo Em đẹp


dưỡng da

serum

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.